“Pituco” สุนัขแสนรู้ไม่ต้องง้อคนช่วย เจ้านายไม่ว่างนัก ไปซื้ออาหารเองซะเลย!!

ต้องบอกเลยว่าเรื่องราวน่ารักๆ ของเจ้า “Pituco” จะทำให้เหล่าทาสสัตว์เลี้ยงทั้งหลายรู้สึกอิจฉาไปตามๆ กัน ลองคิดดูสิว่ามันจะสุดยอดมากขนาดไหนถ้าสัตว์เลี้ยงของคุณดูแลตัวเองได้!!

เรียกได้ว่าตอนนี้เรื่องราวของ Pituco กำลังเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก หลังจากเจ้าของได้ปล่อยคลิปวิดีโอน้องหมาเดินทางไปซื้ออาหาร แถมยังดันกลับบ้านด้วยตัวเองได้อีก

 

แทแด๊มมมมมมมม

 

สำหรับเจ้า Pituco สุนัขสัญชาติบราซิล เป็นประจำทุกวันที่มันจะเดินทางออกจากบ้านด้วยสองเท้าหน้า และขับเคลื่อนตามด้วยสองเท้าหลังเพื่อไปยังร้านขายอาหารสัตว์

 

สิ่งที่มันทำก็คือ.. นำอาหารกลับมาที่บ้านให้ตัวเองและเพื่อนๆ

 

เจ้าของร้าน Agro Pet’s Shop ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า “ทุกคนแถวนี้รู้จักเจ้า Pituco กันทั้งนั้นแหละครับ แต่อาหารของมันวางอยู่บนชั้นวางของ เราเลยต้องหยิบลงมาให้มัน และถ้าเราไม่หยิบให้ มันก็จะเห่าจนกว่าเราจะหยิบลงมาให้นั่นแหละ ฮ่าๆๆ”

 

ขากลับบ้านบางทีมีแวะฉี่ข้างทางด้วยนะ ร้ายกาจจริงๆ

 

นอกเหนือจากอาหารให้เพื่อนสุนัขด้วยกันแล้ว เจ้า Pituco มีความฉลาดที่มากกว่านั้น เพราะบางครั้งเจ้าของบ้านก็มักจะไหว้วานให้มันเดินทางไปเอาอาหารแมวบ้าง อาหารนกบ้าง

และดูเหมือนว่าเจ้าตูบจะมีความสุขกับการได้ทำหน้าที่เป็นคนส่งของสุดๆ เพราะทุกครั้งที่เจ้านายสั่งมันก็จะรีบวิ่งออกไปทันทีไม่มีงอแง

 

“ปกติผมก็จะโทรบอกที่ร้านก่อนครับ เสร็จแล้วก็ค่อยเอาตังค์ไปจ่ายทีหลัง เราทำแบบนี้มานานหลายเดือนแล้ว” เจ้าของ Pituco ให้สัมภาษณ์แบบติดตลก

 

ต้องเลี้ยงแบบไหนถึงสั่งการได้แบบนี้ โอ้ยยอิจฉาสุดๆ

ที่มา: Boredpanda

Comments

Leave a Reply