โมเม้นต์สุดประทับใจ เมื่อ “มาสคอตมิกกี้เมาส์” พยายามใช้ภาษามือ สื่อสารกับเด็กหูหนวก

ถึงแม้ว่าตัวตุ๊กตามาสคอตส่วนมากจะไม่สามารถพูดได้ การแสดงออกของพวกเขานั้นอาจำได้เพียงแค่กอดหรือถ่ายรูปกับเหล่าเด็กๆ เพียงแค่นั้น

แต่สำหรับตุ๊กตามาสคอตตัวนี้กลับทำสิ่งที่น่าประทับใจและยกย่องในความเต็มที่ของการทำงานให้ความบันเทิงเด็กๆ เมื่อเค้าได้พยายามสื่อสารกับหนูน้อยที่หูหนวกด้วยภาษามือ

คลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นภาพของเจ้ามิกกี้เมาส์พยายามที่จะสื่อสารภาษามือกับหนูน้อยคนหนึ่ง ในระหว่างที่เขาและครอบครัวกำลังรับประทานอาหารที่ร้าน Hollywood and Vine ใน Walt Disney World รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา

 

 

“มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับลูกชายฉันมาก” คุณ Bethany Rodgers แม่ของเจ้าหนู Kissimmee ผู้ถ่ายคลิปวิดีโอกล่าว

ครอบครัวดังกล่าวกำลังรับประทานอาหารและรอพบปะกับเหล่าตัวการ์ตูนต่างๆ และอีกไม่กี่อึดใจ เหล่ามาสคอตก็ออกมาทักทาย เจ้ามิกกี้เดินมาทักทายหนูน้อยที่โต๊ะอาหาร

“พวกเขารู้ว่าลูกชายของฉันเป็นใบ้และหูหนวกในตอนที่เข้ามาทักทายในครั้งแรก และหลังจากนั้นมาสคอตมิกกี้ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับนั่งข้างๆ ลูกชายฉัน” คุณแม่กล่าว

 

 

 

ไปการพบกันของมิกกี้และเจ้าหนูได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

มิกกี้เมาส์พยายามสื่อสารกับเจ้าหนูด้วยภาษามือ ตัวมาสคอตเอามือแตะที่หัว จากนั้นก็เอาฝ่ามือทั้งสองข้างทาบไปที่อก ก่อนที่จะจิ้มไปที่หัวใจของหนูน้อย ซึ่งเป็นท่าทางแทนคำพูดที่ว่า “มิกกี้เมาส์รักหนูน้อย” 

นอกจากนี้ มิกกี้ยังถามเจ้าหนูอีกว่า “คุณกำลังทานอะไรอยู่” โดยการชี้ไปที่จานของเด็กน้อยและทำท่ากิน ช่วงเวลาดังกล่าวเจ้าหนู Kissimmee มีความสุขมากๆ

 

 

#เหมียวเวจจี้ ชื่นชมในความน่ารัก และความตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ของเหล่ามาสคอต ดูพวกเขาตั้งใจทำให้หนูน้อยมีความสุขและประสบการณ์ที่ดีที่สุดจริงๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply