หรูหราดูดีมีระดับ กับบ้านสุนัขราคา 6.5 ล้านบาท แค่รักหมาไม่พอนะ… ต้องมีตังค์ซื้อด้วย!!

ใครที่เลี้ยงเจ้ามะหมาไว้ข้างนอกก็อาจจะต้องซื้อ “บ้านสุนัข” เอาไว้ให้พวกมันพักอาศัย โดยราคานั้นก็ขึ้นอยู่กับขนาดและลักษณะของบ้าน แต่สำหรับบ้านสุนัขที่ #เหมียวปั๊ก นำมาให้เพื่อนๆ ดูวันนี้ จัดว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

นอกจากราคาที่ไม่ธรรมดาโดยราคาเริ่มต้นนั้นอยู่ที่ 1 ล้านไปจนถึงหลังละ 6.5 ล้านบาท ที่มันแพงขนาดนั้นเพราะมันถูกทำมาเป็นบ้านระดับไฮเอนด์โดยเฉพาะ

ภายในบ้านสุนัขนี้ประกอบไปด้วยเครื่องทำความร้อน ห้องโถงที่ใหญ่โต เครื่องมือสื่อสารระหว่างเจ้าตูบกับเจ้านาย เป็นต้น

 

ราคาบ้าน (หรือคฤหาสน์) เริ่มต้นอยู่ที่  1-6 ล้านบาท!!

 

ทางผู้ผลิตบอกว่าตัวบ้านนั้นถูกออกแบบโดยช่างทำเรือยอร์ชและพื้นที่ทำด้วยไม้เนื้อแข็งอย่างดีที่ทนต่อการขีดข่วนโดยกรงเล็บของเจ้าตูบ ส่วนของเสาบ้านแต่ละต้นนั้นถูกออกแบบและทำอย่างประณีต

พื้นที่ใช้สอยถูกแบ่งเป็นส่วนต่างๆ อย่างชัดเจน นอกจากนี้ห้องที่แบ่งไว้แล้ว ส่วนของหน้าตาได้ถูกเติมแต่งเข้าไปเพื่อให้เจ้าตูบสามารถมองเห็นทัศนียภาพภายนอกได้อย่างชัดเจนและปลอดโปร่ง

 

หรูหราและสวยงาม

 

สามารถตั้งพื้นที่ไหนก็ได้ตามสะดวก แต่อาจจะต้องมีบริเวณบ้านนิดนึงนะ

 

 

มีหลากหลายรูปแบบ

 

ตั้งไว้ในสวนก็เท่ห์ไม่หยอก

 

เสาและระเบียงมีรายละเอียดเหมือนบ้านคนจริงๆ

 

Alice Williams ผู้อำนวยการสร้างบ้านสุนัขหรูหรานี้กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ของเราคือการสร้างคฤหาสน์สุนัขที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของสุนัขและเจ้าของของมัน”

 

นอกจากความหรูหราแล้ว การตอบสนองต่อความต้องการก็จำเป็นด้วย

.

 

นอกจากสุนัขจะได้รับความสะดวกสบายและความผ่อนคลายจากการดูวิวสวยงามภายในบ้านอันหรูหรา เจ้าของก็ยังคงสามารถทำธุระและใช้ชีวิตของตนเองได้ด้วย

ปัจจุบันบริษัทสร้างบ้านสุนัขแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ลอนดอนประเทศอังกฤษ โดยมีแผนที่จะเริ่มขายบ้านสุนัขนี้ไปทั่วโลกซึ่งเริ่มต้นเดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

 

 

 

ถ้ามีเงินน๊าาาา จะจัดมาไว้นอนเองสักหลัง เผื่อเมากลับบ้านดึกๆ แล้วแม่บ้านสั่งห้ามเข้าบ้าน ฮ่าาาาา

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply