เจ้าเหมียวยอดฮีโร่ ปกป้องบ้านของคุณยาย จากหัวขโมยที่บุกมาอย่างไม่เกรงกลัว!!

ปกติแล้วถ้าเราพูดถึงสัตว์ที่จะช่วยเฝ้าบ้านของเราได้ในยามหลับหรือไม่อยู่ที่บ้าน สุนัขคงจะเป็นสัตว์ชนิดแรกๆ ที่เราคิดถึงกันอย่างแน่นอน ทว่าเรื่องราวในครั้งนี้สัตว์ที่เฝ้าบ้านและไล่โจรไปได้ดันเป็นแมวซะอย่างนั้น…

เรื่องราวของ Binky เจ้าเหมียวผู้กล้าหาญจากเมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อมันสามารถขับไล่หัวขโมยไปจากบ้านคุณยายผู้เป็นเจ้าของตอนเธอหลับอยู่กลางดึกได้ งานนี้คุณยายปลายปลื้มเจ้าเหมียวสุดๆ เลยล่ะ

 

 

Cynthia Kootz คุณยายผู้เจ้าของเล่าว่า “ตอนแรกฉันรู้สึกตกใจที่อยู่ดีๆ เจ้า Blinky ก็ร้องเสียงดังออกมา” ส่วนสาเหตุที่มันครางเสียงออกมาคงเพราะมันได้ยินเสียงผิดปกติบางอย่างจากสวนหลังบ้าน

ด้วยเหตุนี้ Cynthia จึงออกไปตรวจสอบดู แต่ก็ไม่พบอะไรจึงจัดการปิดไฟปิดประตูให้มิดชิดยิ่งขึ้น

 

ทว่ามาคราวนี้หัวขโมยกลับเปลี่ยนเป้าหมายเป็นการโจมตีจากประตูหน้าแทน โดยเขาพยายามที่จะงัดกระจกเข้าไป เป็นจังหวะเดียวกับที่คุณยายเจ้าของบ้านมาเห็นเข้า อ่าวววว!!

งานนี้เจ้าหัวขโมยเลยใช้มุกว่าเขาถูกตามไล่ล่า และขอร้องให้เธอเปิดประตูให้เขาเข้าไปหลบภัยหน่อย แต่เธอไม่สนใจที่เขาบอก เพราะกลัวว่าจะเป็นอันตราย

 

 

แม้คุณยายไม่เปิดให้ แต่เขาก็งัดเข้าบ้านได้สำเร็จ ทันทีที่เปิดหน้าต่างขึ้นแล้วจะบุกเข้ามานั้น เจ้า Binky ก็กระโดดตะครุบเข้าที่หน้าของหัวขโมยทันที ทว่าเจ้าหัวขโมยก็ยังไม่ยอมแพ้ พยายามที่จะบุกเข้ามาที่หน้าต่างบานเดิม…

ทีนี้แหละเจ้า Blinky กระโดดโจมตีหัวขโมยอีกครั้ง คราวนี้หัวขโมยบาดเจ็บจากผลของคมเขี้ยวพอสมควรเลยทีเดียวคุณยาย Cynthia ได้กล่าวเสริมว่าเคี้ยวของเจ้าเหมียวตัวนี้คมมากๆ

 

 

และสุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินทางมาถึง พร้อมกับจับกุมผู้ร้ายคนดังกล่าวคือนาย Earl Scruggs พร้อมกับคุมเขาไปยังสถานี

เรื่องราวทั้งหมดก็จบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง ต้องขอบคุณเจ้า Blinky จริงๆ ที่ช่วยสกัดหัวขโมยไว้ได้

 

 

ที่มา iizcat

Comments

Leave a Reply