เจ้าเหมียวสามขา Batman พร้อมนิสัยสุดแสนจะขี้อาย เอาแต่หลบอยู่ในถ้ำแมวทั้งวัน

#เหมียวปั๊ก เชื่อว่าเพื่อนๆ คนจะเคยได้ยินชื่อของตัวละครฮีโร่ที่มีอุปกรณ์อันทันสมัยหลากหลายอย่าง Batman ผู้ผดุงความยุติธรรมกันมาแล้ว และด้วยรอยหน้ากากที่คล้ายกันนี้ชื่อของ Batman จึงถูงตั้งให้เจ้าเหมียวตัวหนึ่งที่อาศัยอยู่ในรัฐ North Carolina

ชีวิตของเจ้าเหมียว Batman นั้นไม่ได้มั่งมีเหมือนในการ์ตูน มันเป็นแมวจรจัดที่ถูกพบข้างถนนโดยหน่วยงาน SPCA ของเมือง Wake County รัฐ North Carolina โดยไม่มีใครรู้ว่ามันเสียขาหน้าไปได้อย่างไร…

 

สำเนาถูกต้อง!! ผมคือ Batman

 

ด้วยลวดลายบนใบหน้าที่เหมือนสวมหน้ากาก Batman อยู่ มันจึงได้ชื่อนี้ไปครอง

 

หลังจากที่มันได้มาถึงศูนย์ช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงและได้รับการรักษาแล้ว มันยังคงกลัวผู้คนโดยมันเอาแต่หลบในถ้ำแมวของมัน

แต่แล้ววันหนึ่งในขณะที่มันกำลังหลบอยู่ในถ้ำแมวของมันตามปกติ คุณ Lauren ได้เดินเข้ามาภายในห้องเพื่อเล่นกับลูกแมวภายในห้องของศูนย์พักพิง ซึ่งในช่วงนั้นเธอก็กำลังมองหาแมวมาอุปถัมภ์อยู่พอดีและเธอก็ไม่ได้สังเกตเห็นเจ้า Batman ด้วย

ในระหว่างนั้นเอง Batman ก็ได้รวบรวมความกล้าโผล่หัวออกมาจากถ้ำของมัน ทำให้ Lauren ได้เห็นความน่ารักและเดินเข้ามาเล่นกับมัน เธอรู้สึกหลงรักมันตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น เมื่อเจ้า Batman เดินออกมาจากถ้ำก็ทำให้เธอได้รู้ว่ามันมีขาเพียงแค่ 3 ข้าง

 

มันมีขาเพียง 3 ข้างเท่านั้น

 

และด้วยเหตุนี้ Lauren จึงได้เลือกรับเลี้ยงเจ้าเหมียว Batman ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ถึงแม้ในช่วงแรกๆ Batman จะยังปรับตัวไม่ค่อยได้ เอาแต่หลบซ่อนอยู่ใต้เตียงเป็นเวลาเกือบทั้งวัน หลังจากที่เพิ่งจะมาถึงบ้านใหม่

เธอจึงให้เวลาเจ้าเหมียวในการปรับตัวมากเท่าที่มันต้องการ ด้วยความรักและความอดทน จนในที่สุดเจ้า Batman ก็เริ่มปรับตัวได้แล้ว ลดนิสัยหลบซ่อนให้น้อยลง และกลายมาเป็นแมวที่มีความสุขมากๆ

 

เจ้าโจกเกอร์ เอ้ย! เจ้ามนุษย์ เอาขนมมาเดี๋ยวนี้

 

ข้าหิว!! มนุษย์ ~

 

แต่แม้ว่าจะถูกรับเลี้ยงแล้ว แต่มันก็ยังคงชอบอยู่ในถ้ำแมวเหมือนเดิม…

 

“ไม่ว่าจะเป็นแมวสามขาหรือตาบอด มันก็เป็นแมวที่เราควรจะใส่ใจดูแลและให้ความสำคัญเหมือนแมวตัวอื่นๆ “ Lauren กล่าว

 

 

#เหมียวปั๊ก ว่านี่ถ้ามีเจ้าเหมียวอีกตัวหนึ่งที่ชื่อว่า Joker ด้วยก็ท่าจะแจ๋วนะ ไม่แน่พวกมันอาจจะฟัดกันอุตลุดเหมือนในการ์ตูนก็เป็นได้ ฮร่าาา

 

ที่มา: lovemeow

Comments

Leave a Reply