รวม 20 ภาพประทับใจของเหล่าคุณพ่อ เมื่อได้เห็น ‘เจ้าตัวน้อย’ เป็นครั้งแรกหลังคลอด

วินาทีที่เจ้าตัวน้อยได้ลืมตาออกมาดูโลก หลังจากที่อยู่ในท้องคุณแม่นานถึง 9 เดือน คงเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของหลายๆ ครอบครัวที่มีโอกาสได้เห็นหน้าของลูกๆ เป็นครั้งแรก

ซึ่งนอกเหนือจากคุณแม่ผู้ให้กำเนิดแล้ว อีกหนึ่งคนที่ดีใจกับชีวิตน้อยๆ ที่กำลังจะเริ่มต้นนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นคุณพ่ออย่างแน่นอน

และวันนี้ #เหมียวเวจจี้ ได้รวบรวมภาพของคุณพ่อจากประเทศต่างๆ ที่กำลังปลาบปลื้มดีใจหลังจากมีโอกาสได้เห็นลูกน้อยของพวกเขาเป็นครั้งแรก ว่าแล้วเราไปชมภาพวินาทีแห่งความประทับใจเหล่านั้นกันเลยดีกว่า…

 

ภาพของคุณพ่อมือใหม่ที่รู้สึกตื่นเต้นหลังจากได้เห็นหน้าของลูกสาวเป็นครั้งแรก ลมหายใจแรกของเจ้าตัวน้อยนั้นทำเอาคุณพ่อของเธอถึงกับหยุดหายใจเลยทีเดียว

.

 

หลังจากที่รอคอยมาเป็นเวลานาน คุณพ่อถึงกับร้องไห้ออกด้วยความดีใจมาหลังจากที่ได้อุ้มลูกของเขาเป็นครั้งแรก

.

 

ภาพรอยสักของคุณพ่อท่านนี้ได้มาหลังจากที่ภรรยาเขาแท้งลูกคนแรก แต่ตอนนี้ความพยายามของทั้งคู่ก็สำเร็จแล้ว ชายหนุ่มอุ้มลูกสาวของเขาไว้บนตักพร้อมกับน้ำตาแห่งความดีใจ

.

 

หลังจากที่รับเด็กสาวมาเป็นลูกบุญธรรมจนกระทั่งเธออายุได้ 2 ขวบ สองสามีภรรยาก็ต้องประหลาดใจอีกครั้งหลังจากที่พวกเขารู้ว่ากำลังจะมีลูก และนี่คือภาพของทั้งคู่หลังจากที่ได้เห็นหน้าลูกของพวกเขา

.

 

คุณพ่อที่คอยให้กำลังใจภรรยาของเขาระหว่างที่คลอดลูกสาวคนที่ 2 ในบ้านของพวกเขา และแล้วทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

.

.

 

คุณพ่อถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เมื่อได้เห็นลูกสาวของเขาเป็นครั้ง หลังจากที่ช่วยภรรยาของเขาเตรียมสถานที่คลอด และคอยอยู่ดูแลเธอตลอดทั้งวัน

.

.

 

หลังจากที่อยู่เคียงข้างภรรยาของเขาและคอยให้กำลังใจเธออยู่นาน ในที่สุดคุณพ่อก็ได้มีโอกาสเห็นหน้าลูกสาวของเขาเป็นครั้งแรก สีหน้าของชายหนุ่มคงจะบอกเราได้เป็นอย่างดีว่าเขามีความสุขมากแค่ไหน

.

 

โมเม้นต์หลังจากที่คุณพ่อได้เห็นลูกคนแรกของเขา ชายหนุ่มมองไปที่ภรรยาของเขาพร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตาแห่งความสุข

.

.

 

แบบนี้ใครที่กำลังจะเป็นคุณพ่อป้ายแดงหรือเคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาแล้วคงจะเข้าใจอารมณ์ความรู้สึกของพวกเขาได้ดีเลยใช่ไหมล่ะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply