หนุ่มเมาเหล้าเดินกลับบ้าน โดนฝูงหมาจรจัดที่ให้อาหารมาตลอด 2 ปี รุมทำร้ายจนเสียชีวิต…

[**คำเตือน : บทความนี้อาจมีเนื้อหาหรือภาพที่รุนแรง ฉะนั้นก่อนจะเลื่อนลงไปอ่านก็ขอให้คิดดูดีๆ นะครับ ]

 

ชายหนุ่มเมากำลังเดินกลับบ้าน โดนกลุ่มหมาจรจัดรุมทำร้ายจนเสียชีวิต…

 

เหตุการณ์ทั้งหมดถูกถ่ายเอาไว้โดยกล้องวงจรปิดที่อยู่ในเมือง Sovetsky ตั้งอยู่ทางภาคกลางของเขตปกครองตนเอง Khanty-Mansi Okrug ของประเทศรัสเซีย

ชายหนุ่มผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผยชื่อและอายุ ซึ่งในอดีตนั้นเขาเคยทำงานเป็นหน่วยรักาษความปลอดภัย และมักจะนำอาหารมาให้เหล่าหมาจรจัดกลุ่มนี้อยู่เป็นประจำตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน

แต่ดูเหมือนว่าเมื่อไม่มีอาหาร ความสัมพันธ์ของเขาและกลุ่มหมาจรจัดก็ดูจะหมดค่าไปในทันที เพราะเมื่อวันเกิดเหตุเขากำลังเดินกลับบ้านหลังจากไปดื่มสังสรรค์มา และต้องผ่านกลุ่มหมาจรจัดกลุ่มนี้

 

 

จากวิดีโอบันทึกภาพก็พบว่ากลุ่มหมาจรจัดราวๆ 10 ตัวเดินเข้ามาล้อมรอบเขา ก่อนที่จะเริ่มเข้าจู่โจมจนทำให้ชายหนุ่มล้มลงไป ทำให้หมาตัวอื่นๆ กรูกันเข้ามาทำร้าย ในขณะที่เขาพยายามที่จะลุกขึ้นยืน

แต่ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ และด้วยแรงของหมานับ 10 ตัว ที่กรูกันเข้ามาทำร้ายทำให้เขาล้มลงไปอีกครั้ง และชายหนุ่มก็พยายามลุกขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งแต่ก็ดูเหมือนจะหมดแรงและนอนแน่นิ่งไป

จากรายงานของเจ้าหน้าที่พบว่าเขาเสียชีวิตหลังจากที่หมาตัวแรกเข้ามาจู่โจมประมาณ 2 นาที เท่านั้น

 

 

ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าจะมีการจัดการกับหมาจรจัดกลุ่มนั้นอย่างไรดี เพราะตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุก็พบเพียงร่างของผู้ตายเท่านั้น

 

 

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply