ชีวิตหลังถอดชุดเกราะ ของคุณแม่ลูกสอง “Gal Gadot” สามีใส่เสื้อประกาศศักดาเมีย!!

หลังจากที่ Wonder Women เข้าฉายในบ้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้รับเสียงตอบรับในด้านบวกอย่างมากมาย ซึ่งนอกจากเนื้อหาของหนังแล้ว นางเอกสาว Gal Gadot ผู้รับบทเป็นนางเอกของเรื่อง ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงอย่างไม่ขาดสาย

แต่ถึงแม้ว่าในบทบาทของหนังเธอจะดุดันและเต็มไปด้วยมาดของสาวนักบู๊ แต่ในชีวิตจริงนั้นเธอก็คือคุณแม่ลูกสอง ที่ทำหน้าที่ของภรรยาเหมือนกับคู่รักทั่วไปเป๊ะๆ และวันนี้ #เหมียวเวจจี้ จะพาไปรู้จักกับนางเอกสาวผู้นี้ในอีกมุมหนึ่งกัน

 

สาวหน้าคมที่ทำเอาหลายๆ คนต้องใจละลายในบทบาทของ Wonder Women

 

จากบทบาทในหนังและประวัติที่เราอาจเคยได้ยินว่าเธอนั้นเคยสังกัดในกองกำลัง Israel Defense Forces มาก่อน อาจทำให้หลายๆ คนคิดว่าเธอคงจะฝึกหนักและมีมาดที่ดุดันสมกับเป็นสาวแกร่ง แต่แท้จริงแล้วชีวิตประจำวันของเธอนั้นแทบไม่ต่างอะไรจากคุณแม่ลูกสองทั่วๆ ไปเลย

 

 

Gal Gadot แต่งงานกับ Yaron Varsano นักธุรกิจด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้ประมาณ 10 ปีที่แล้ว ทั้งคู่มีพยานรักเป็นลูกสาวตัวน้อยถึง 2 คน และเป็นธรรมดาของคุณแม่ลูกอ่อน การเลี้ยงเจ้าตัวเล็กนั้นไม่ใช้เรื่องง่ายเลย

ดาราสาวเคยเล่าประสบการเลี้ยงลูกของเธอผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า “ฉันแทบไม่ได้นอนเลย เพราะอาการโคลิคของลูกสาววัย 3 เดือน และฉันต้องรีบตื่นแต่เช้าตรู่พร้อมกับลูกสาววัย 5 ขวบ

เสร็จแล้วก็ไปรับอากาศบริสุทธิ์ที่สวนพร้อมกับกาแฟแก้วโปรด และตอนนี้ฉันกำลังนั่งดูรายการทีวีกับลูกๆ ไม่น่าเชื่อเลยว่าชีวิตธรรมดาแบบนี้จะทำให้ฉันมีความสุข และรูปนี้ถ่ายโดยสามีสุดที่รักของฉันเอง”

 

 

ส่วนทางด้านสามีของเธอนั้นก็หวานไม่แพ้กัน ล่าสุดคุณ Yaron Varsano ได้อัพรูปของเขากับภรรยาพร้อมกับเสื้อยืดลายกวนๆ ที่กำลังจะบอกทุกคนว่า “เมียผมนี่แหละ Wonder Women ตัวจริง!!”

 

 

อ่ะ ซูมใกล้ๆ!!

 

ทั้งคู่ดูเป็นครอบครัวที่น่ารักจริงๆ เลยนะเนี่ย..

 

แหม่.. เห็นแล้วน่าอิจฉาครอบครัวนี้เลยจริงจริ๊ง ส่วนใครที่อยากติดตามเรื่องราวของเธอก็สามารถเข้าไปกดฟอลโล่ได้ที่อินสตราแกรม gal_gadot กันได้เลย

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply