อดีตนักโทษหน้าหล่อ สู่การเป็นนายแบบแคทวอล์คเต็มตัว มีแฟนๆ ติดตามนับล้านคน!!

เมื่อช่วงต้นปีก่อนทางเว็บเหมียวของเราได้ทำการนำเสนอเรื่องราวของ ‘อดีตนักโทศหน้าตาหล่อเหลา จนถูกโมเดลลิ่งติดต่อขอตัวไปเป็นนายแบบ’ ซึ่งล่าสุดก็ได้ออกงานเดินแบบแคทวอล์คไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ย้อนกลับไปในปี 2014 นาย Jeremy Meeks เคยเป็นนักโทษผู้กระทำความผิดฐานครอบครองอาวุธผิดกฎหมาย แต่หลังจากที่ทางตำรวจจึงได้นำภาพของเขาไปเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ กลับกลายเป็นว่าได้รับคำชมจากชาวเน็ตมากมายว่ามีใบหน้าที่หล่อเหลาเป็นอย่างมาก

 

 

และที่เด็ดไปกว่านั้นก็คือ เพราะความหล่อของเขาเลยทำให้แมวมองจากสังกัด White Cross Management มาปิ๊งเข้าเต็มๆ จนให้ Jeremy ได้เซ็นสัญญาเป็นนายแบบขณะที่ยังอยู่ในคุกกันเลยทีเดียว

 

 

ภายหลังจากที่ถูกตัดสินให้ได้รับโทษเป็นระยะเวลา 27 เดือน ปัจจุบันเขาได้พ้นโทษออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในตอนนี้ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอดีตนักโทษหน้าหล่อ ก็ได้กลายมาเป็นนายแบบอย่างเต็มตัว แถมยังได้มาเดินแบบเปิดตัวในงาน New York Fashion Week 2017 อีกด้วย

 

 

และล่าสุดก็ได้ไปออกงานเดินแบบร่วมกับแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง Philipp Plein ในงาน Men’s Fashion Week ที่กรุงมิลานประเทศอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2017

 

 

และนี่ก็เป็นการประมวลผลภาพการเดินแบบของเขาในวันนั้น ต้องขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

 

แม้ว่าเขาจะเคยทำผิดมาก่อน แต่อย่างน้อยสังคมก็ยอมให้อภัย และมอบโอกาสดีๆ ในการกลับมาใช้ชีวิตแบบปกติอีกครั้งหนึ่ง

นับตั้งแต่วันที่เรื่องราวของเขาถูกแชร์ไปเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ ก็ทำให้ตอนนี้เขามีผู้ติดตามอยู่ในอินสตาแกรมมากกว่า 1.1 ล้านคนเลยทีเดียว

 

 

แถมยังเคยได้ไปเดินแบบเปิดตัวในงาน Plein’s New York Fashion Week มาก่อน ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหล่านางแบบชื่อดังระดับโลกอย่าง Kylie Jenner, Madonna และ Paris Hilton แจ้งเกิดกันมาแล้ว

 

.

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากไปติดตามความหล่อของพี่แก ก็เข้าไปกดติดตามกันได้ที่อินสตาแกรม jmeeksofficial เลยนะจ๊ะ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply