คุณพ่อสุดเศร้า… ลูกสาวเสียชีวิตหลังถูกครูเอาสก็อตเทปปิดปาก โดยอ้างว่าพูดมากเกินไป!?

กำลังกลายเป็นประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์จีนในขณะนี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวของลูกสาววัย 6 ขวบ ผู้เสียชีวิตจากสาเหตุขาดอากาศหายใจ เนื่องจากถูกสก็อตเทปปิดปากโดยคุณครูที่โรงเรียน

เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่า สาวน้อยวัยอนุบาล Guo Jintong ต้องประสบกับการถูกทำโทษอย่างรุนแรง หลังจากทำกิจกรรมกายบริหารยามเช้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว

 

Guo Jintong

 

คุณพ่อของหนูน้อยผู้เสียชีวิตได้บอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดผ่านเว็บไซต์ Weibo ไว้ดังนี้..

‘ลูกสาวของผมวัย 6 ขวบ เธอไปโรงเรียนเตรียมอนุบาลแห่งหนึ่งในเมือง Huadian และเธอก็ได้เสียชีวิตตอนอยู่ที่โรงเรียน โดยคุณครูชี้แจงว่าลูกสาวของผมพูดมากเกินไป จึงถูกทำโทษด้วยการเอาสก็อตเทปและกาวมาปิดปากลูกสาวผม’

 

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า คุณครูผู้ทำโทษสาวน้อยวัย 6 ขวบ ชื่อ Ju Chunwei ทว่าทางฝั่งครูผู้สอนก็ได้ให้การไว้ว่า หลังจากที่สังเกตเห็นอาการผิดปกติพวกเขาก็ได้ส่งหนูน้อยไปยังโรงพยาบาลก่อนแล้ว

แต่น่าเศร้าที่หลังจากนั้นไม่นานเพียง 40 นาที สาวน้อยก็เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล สร้างความโศกเศร้าและความเสียใจให้แก่ผู้ปกครองเป็นอย่างมาก

 

โรงเรียนเตรียมอนุบาลที่เกิดเหตุ

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นทางด้านของผู้อำนวยการโรงเรียนก็ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อว่า หลังจากที่คุณครูสังเกตเห็น Guo Jinthong มีอาการผิดปกติ พวกเขาก็ได้โทรเรียกรถพยาบาลทันที

โดยมีการบันทึกพบว่ารถพยาบาลมาถึงโรงเรียนเวลา 10.19 นาฬิกา ในขณะที่หนูน้อยเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในช่วงเวลาประมาณ 11 นาฬิกา

 

ข้อความต้นฉบับของคุณพ่อที่นำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์

 

บทสรุปของเรื่องนี้ก็ต้องรอดูต่อไปว่าชั้นศาลจะตัดสินอย่างไร แต่การสูญเสียย่อมไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอกจริงมั้ย?

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply