เจ้าแมวเหมียวใจกว้าง พาน้องใหม่ผู้หลงทางกลับมาที่บ้าน แถมยังแบ่งอาหารให้ด้วย!!

เจ้า Strider แมวเหมียวใจกว้างที่ยอมให้เพื่อนตัวน้อยของมันเข้ามาอยู่บ้านด้วย หลังจากที่เจ้าตัวเล็กคอยเดินตามมันไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา พบกับเรื่องราวสุดน่ารักของ Strider และเพื่อนตัวเล็กของมันเจ้า Gimli

 

 

เจ้าเหมียว Strider คาบเพื่อนตัวเล็กของมันที่คอและพาเจ้าลูกแมวเข้ามาในบ้าน เจ้าเหมียวยอมให้เจ้าตัวน้อย Gimli เพื่อนใหม่ของมันอาศัยอยู่ด้วย

แมวน้อยเข้ามาในบ้านด้วยสภาพเนื้อตัวมอมแมมและเต็มไปด้วยหมัด สภาพของมันดูสกปรกอย่างมาก และได้รับการดูแลเป็นอย่างดีหลังจากที่เจ้าของบ้านกลับมา

“เมื่อกลับมาถึงบ้าน ผมพาเจ้าเหมียวตัวน้อยที่แสนสกปรกไปอาบน้ำและเช็ดตัวให้แห้ง มันดูมีความสุขมากหลังจากที่ได้ชำระล้างร่างกาย” คุณ SkyGuy182 ชาวเน็ตผู้เป็นเจ้าของแมวทั้งสองกล่าว

 

 

บริเวณละแวกบ้านของชายหนุ่มนั้นเต็มไปด้วยลูกแมวหลงทาง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้า Strider ก็ถูกช่วยเหลือมาด้วยเช่นกัน

“เราช่วยเหลือเจ้า Strider หลังจากที่มันวิ่งเข้ามาหาพวกเราขณะที่กำลังทำงานอยู่นอกบ้าน มันเอาแต่ร้องเหมียวๆ และเข้ามาอ้อนเรา และไม่นานหลังจากนั้นมันก็กลายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ของครอบครัวเรา” ชายหนุ่มกล่าว

“แต่ตอนนี้เหมือนว่าเจ้า Strider จะพาสมาชิกใหม่มาเพิ่มให้กับที่นี่แล้ว” ชายหนุ่มเสริม นอกจากจะพาเจ้าลูกแมวเข้ามาในบ้านแล้ว Strider ยังแบ่งอาหารของมันให้กับเจ้า Gimli อีกด้วย

 

 

เจ้า Gimli สมาชิกใหม่ของบ้านหลังนี้

 

Strider ต้อนรับเพื่อนใหม่ ด้วยการแบ่งอาหารให้กิน

 

“เราคิดว่ามันเป็นแมวพันธุ์เมนคูน มันมีนิสัยแปลกๆ คือชอบเลียเวลาที่ถูกอุ้ม” ชายหนุ่มกล่าว

 

สองเพื่อนซี้ขนปุย กำลังนอนกอดกันอย่างมีความสุข

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply