ภาพความปลื้มปิติของคุณแม่ ผู้ให้กำเนิดลูกชายเป็นคนแรกของครอบครัว ในรอบ 50 ปี!!

หลังจากที่ครอบครัวของเธอไม่มีลูกชายมาอย่างยาวนานถึง 50 ปี ทำให้คุณแม่วัย 29 ปีมั่นใจว่าเธอนั้นต้องให้กำเนิดลูกสาวอีกครั้งแน่ๆ แต่แล้วก็เกิดเรื่องเซอร์ไพรส์ขึ้นกับเธอเมื่อเด็กที่คลอดออกมานั้นเป็นเด็กผู้ชาย!!

คุณ Dara Crouch คุณแม่วัย 29 ปีจากประเทศจอร์เจีย ถูกจับภาพตอนที่เธอตกใจอย่างมากหลังจากที่เห็นลูกชายคนแรกของครอบครัวที่เพิ่งคลอดออกมา

 

 

ตลอดระยะเวลา 50 ปีทางฝั่งของครอบครัวเธอนั้น ไม่เคยมีลูกชายเลยแม้แต่คนเดียว เธอล้วนแต่มีพี่น้องและหลานๆ เป็นผู้หญิงหมด และเจ้าตัวน้อยที่เพิ่งคลอดออกมานี้ จึงถือว่าเป็นลูกชายคนแรกของครอบครัวเธอเลยทีเดียว!!

ทั้งคุณ Crouch และสามีของเธอนั้นไม่ทราบเพศของเด็กมาก่อนเลย ถึงแม้ว่าครอบครัวของเธอนั้นจะได้ลูกสาวมาตลอด แต่สามีของเธอนั้นกลับเชื่อว่าครั้งนี้พวกเขาจะได้ลูกชาย

 

 

และแล้วหลังจากที่คุณหมออุ้มลูกของเธอออกมาและเลยให้เห็นเพศของเจ้าตัวน้อย หญิงสาวก็เกิดอาการตกใจอย่างมาก เมื่อรู้ว่าเธอนั้นได้ลูกชาย “ฉันตื่นเต้นมาก ฉันตกหลุมรักเขาทันทีที่ได้เห็นเลย” คุณแม่ลูกสองกล่าว

คุณ Neely Ker-Fox ช่างภาพจาก Ker-Fox Photography สามารถจับภาพช่วงเวลาที่ดีใจสุดขีดของเธอหลังจากที่ได้ทราบข่าวดีในครั้งนี้

ช่างภาพหนุ่มกล่าวว่า “ผมเห็นอาการดีใจของคุณแม่หลังจากการคลอดลูกมามากมาย แต่ภาพนี้สื่ออารมณ์ออกมาได้ดีมากๆ ตอนที่คุณ Crouch พร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตา มันเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ “

 

 

เจ้าตัวเล็กและพี่สาวของเขา ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวด้วยนะจ๊ะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply