คุณยายวัย 72 ปี ได้พบกับ “Scarlett Johansson” หลังหลานชายอัพรูปวัยใสของเธอ!!

หลังจากที่ฝากผลงานกับภาพยนตร์ดังกลายต่อหลายเรื่อง ณ เวลานนี้คงไม่มีใครที่ไม่คุ้นหน้าหรือรู้จักกับ Scarlett Johansson สาวสวยมากความสามารถคนนี้แน่ๆ

ล่าสุดหนุ่มน้อยผู้หนึ่งนามว่า Denver Dodd ได้โสต์รูปของคุณยายเขาตอนสาว แล้วก็บังเอิ๊ญบังเอิญภาพของคุณยาย Geraldine Dodd นั้น ก็ดันมีใบหน้าคล้ายกับดาราสาว Scarlett เปี๊ยบ งานนี้ทำเอาคุณยายกลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว

 

ภาพของคุณยาย Geraldine Dodd ที่ถ่ายตอนปี 1967 เหมือน Scarlett จริงๆนะเนี่ย!!

 

หลังจากที่นางเอกสาวเห็นภาพดังกล่าวของคุณยาย เธอรู้สึกประหลาดใจและประทับใจอย่างมาก Scarlett พูดในคลิปวิดีโอถึงคุณยายว่า “ฉันได้รับอีเมลและข้อความจำนวนมากที่บอกว่าเราหน้าคล้ายกัน และเมื่อฉันได้เห็นภาพนั้นด้วยตัวเอง ฉันก็ตกใจมากเลย!! 

ภาพของคุณยายตอนสาวๆ นั้นหน้าเหมือนกับฉันจริงๆ เราน่าจะได้เจอกันนะ ฉันอยากจะชวนคุณยายมาทานข้าวด้วยกันจังเลย ” 

 

และนี่คือคลิปวิดีโอจากนางเอกสาวถึงคุณยาย Geraldine

 

และล่าสุด Scarlett และคุณยาย Geraldine ก็เพิ่งปรากฎตัวพร้อมกันบนพรมแดงในงานเปิดตัวหนังเรื่องล่าสุดของเธออย่าง Rough Night

นางเอกสาวเดินมาพร้อมกระเป๋าประดับเม็ดคริสตัลที่เขียนด้วยข้อความว่า “สวัสดีฉันชื่อ Geraldine” ส่วนคุณยายนั้นก็ถือกระเป๋าคล้ายกันพร้อมทั้งมีข้อความติดบนกระเป๋าว่า “สวัสดี ฉันชื่อ Scarlett “

 

 

คุณยายคนดังกับนางเอกสาว

 

แหม่.. น่าอิจฉาคุณยายเหมือนกันนะเนี่ย อยู่ดีๆ ก็ได้เป็นเพื่อนกับดาราฮอลลีวูดเฉยเลย ถ้าหากใครมีรูปตัวเองตอนเด็กลองอัพลงอินเตอร์เน็ตดูก็ได้นะ ไม่แน่คุณอาจจะน่าเหมือนดาราดังสักคนก็ได้ใครจะไปรู้ ฮ่าๆ

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply