มิ้วน้อยโชว์เก๋าขู่พี่สิงโตถึงหน้ากรง ถึงตัวจะเล็กกว่า แต่ใจใหญ่เท่ากันนะโว้ยยย!!!

จะตัวใหญ่หรือตัวเล็กก็คนเหมือนกัน เฮ้ย!! สัตว์เหมือนกัน แล้วจะไปกลัวอะไร… เพราะแบบนี้ไงแมวน้อยเลยเดินเข้าหาเจ้าสิงโตอย่างไม่เกรงกลัว

Derek Krahn ผู้อำนวยการศูนย์รักษาพันธุ์สัตว์ป่าขนาดใหญ่ที่ไม่หวังผลกำไรจากเท็กซัส ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ที่แมวน้อยตัวหนึ่งเข้ามาท้าทายสิงโตที่ชื่อ Noey ถึงถิ่นเลยทีเดียว

 

 

แน่นอนว่าขนาดตัวของมันพวกมันต่างกันมากๆ และเมื่อพูดถึงความน่ากลัวแล้ว เจ้าเหมียวเอ้ยยย แกเทียบสิงโตไม่ได้เลยสักกะติ๊ดเดียว

แต่ถึงอย่างนั้นเหมียวน้อยได้พิสูจน์ให้เห็นว่า เมื่อมีความกล้าหาญซะอย่าง ขนาดตัวก็ไม่ใช่ปัญหา ว่าแล้วมันก็เดินเข้าหาสิงโตที่อยู่ในกรง

ในวิดีโอที่ Krahn ถ่ายนั้น จะเห็นว่าน้องแมวมองไปที่สิงโตด้วยความอยากรู้อยากลองและทำท่าจะเดินเข้า แต่เจ้าของก็เรียกมันไว้ “Baggy”

 

 

แต่ดูเหมือนเจ้า Baggy ไม่ได้ฟังเสียงเรียกนั้นเลย มันรวบรวมความกล้าทั้งหมดแล้วเดินย่องๆ ไปหาสิงโต ก่อนที่ทั้งคู่จะประชันหน้ากัน

ไม่ใช่แค่นั้น แมวน้อยยังทำท่าท้าทายสิงโตอีก เหมือนกับจะบอกว่า ‘แน่จริงก็ออกมาเด้ ออกมาเด้ มาเส่ โด่ว นึกว่าจะแน่ เดี๋ยวป๊าบเข้าให้ซะเลยหนิ’

 

 

ส่วนสิงโตเมื่อถูกเหมียวมาท้าทายถึงที่ขนาดนี้ มีรึจะนิ่งเฉย มันดูท่าอยากออกมาแต่ติดอยู่ที่กรงเนี่ยสิ ‘หึ่ย นี่ถ้าไม่มีกรง แกโดนคาบไปแล้ว อย่ามาทำเก่งนักเลย’ มันคงจะคิดประมาณนี้ ฮร่าาาา

หลังจากที่ท้าทายจนพอใจแล้ว Baggy ก็เดินออกมาด้วยความรู้สึกโล่งใจ แม้จะอยู่นอกกรง แต่การที่มันกล้าเดินเข้าไปหาสิงโตขนาด ถือว่าเอาชนะความกลัวได้แล้ว

 

 

อื้อหืองานนี้บอกเลยว่า ถึงจะตัวเท่าแมวแต่ใจเท่าสิงโตนะเฟ้ย

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply