คู่สามีภรรยาทานอาหารสัปดาห์ละ 3 มื้อ กินน้อยแค่นี้ก็พอ เพราะได้รับพลังงานจากจักรวาล!?

เราไม่อาจจะตัดสินความเชื่อของคนอื่นได้ แต่เราสามารถที่จะเรียนรู้ และศึกษาถึงสิ่งที่พวกเค้าศรัทธาได้

Akahi Ricardo วัย 36 ปี และ Camila Castello วัย 34 ปี คู่สามีภรรยาลูกสองชาวเมืองแคลิฟอร์เนีย ผู้เคลมว่าพวกเขาสามารถตัดความรู้สึกหิวออกไปได้ ทานอาหารเพียงสัปดาห์ละ 3 ครั้ง และอ้างว่าได้รับพลังงานจากจักรวาล!!

 

ครอบครัวของสามีภรรยา

 

ทั้งคู่ให้เหตุผลว่า พวกเค้าสามารถจัดการกับความรู้สึกหิวในตัวมนุษย์ได้ และพวกเค้าก็เชื่อว่ามนุษย์เราสามารถที่จะดำรงชีวิตอยู่ได้ด้วยพลังงานที่มีอยู่ในจักรวาล และในตัวของมนุษย์เอง

“มนุษย์สามารถที่จะอยู่รอดโดยไม่มีอาหารได้ ตราบใดที่พวกเขายังสามารถเชื่อมต่อกับพลังงานที่ปรากฎอยู่ทั่วจักรวาลผ่านลมหายใจของเราเอง” ภรรยากล่าว

 

 

ตลอดระยะเวลาในช่วงสามปีที่ผ่านมา ทั้งคู่เล่าว่าพวกเค้าไม่รู้สึกถึงความหิวโหย และกิเลศที่อยากจะกินอาหารเหมือนคนทั่วไป อย่างมากก็รับประทานเพียงแค่ผลไม้ในยามเข้าสังคมเท่านั้น

และน่าแปลกใจที่ตลอดช่วงเวลาของการตั้งครรภ์ ภรรยาก็ยังคงยึดมั่นในศรัทธาความเชื่อของเธอเอง โดยเธออ้างว่าได้ฝึกวิธีการตั้งครรภ์แบบ ‘Breatharian Pregnancy’

 

“ความหิวเป็นเพียงความรู้สึกภายนอกของฉัน ทุกครั้งที่ตรวจเลือดระหว่างตั้งครรภ์ทุกอย่างเป็นปกติ และฉันก็ได้ให้กำเนิดลูกชายตัวน้อยที่มีสุขภาพแข็งแรงค่ะ” ภรรยาเล่าเสริม

 

ในฐานะที่ทั้งคู่เป็นอาจารย์สอนลัทธิ Breatharianism พวกเขาอ้างว่าด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ช่วยให้พวกเค้าสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าครอบครัวอื่นหลายเท่า

“มันทำให้เราตระหนักได้ว่าอะไรคือเป้าหมายแห่งชีวิต เราเชื่อว่าทุกคนสามารถใช้ชีวิตอย่าง Breatharianism ได้ทุกคน และประเด็นของมันก็ไม่ได้อยู่ที่การทานอาหาร แต่มันหมายการเสริมสร้างพลังงานจากจักรวาลที่ไม่ใช่แค่ด้านกายภาพเท่านั้น” ภรรยาอธิบายถึงปรัชญาของเธอ

 

 

 

ทั้งคู่รู้สึกว่าการเข้าถึงพลังงานบางอย่างแห่งจักรวาลทำให้พวกเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เป็นเหมือนปุถุชนคนธรรมดาทั่วไป มีความหิว และมีความอยาก

จนกระทั่งพวกเขาได้พบวิถีใหม่แห่งชีวิต ทั้งคู่รู้สึกว่าตัวเองเข้าใจธรรมชาติและตัวตนของจิตใจตัวเองมากขึ้น เช่น ตลอดช่วงเวลาที่ภรรยาตั้งท้อง 9 เดือน เธอทานอาหารไปเพียงแค่ 5 มื้อเท่านั้น

 

 

แต่สำหรับลูกๆ แล้วพวกเขาไม่คิดว่าการบังคับให้เด็กหันมาเชื่อในพลังจักรวาลจะเป็นเรื่องที่สมควรนัก เพราะพวกเขายังคงให้เด็กๆ ได้กินและได้เล่นให้เหมาะสมตามวัย

“เราอยากให้พวกเขาได้เลือกเส้นทางของเขาเอง ไม่ว่าตอนนี้เขาจะอยากกินพิซซ่า ไอศครีม หรือฟาสต์ฟู๊ดอะไรก็แล้วแต่ดิฉันก็คงไม่มีสิทธิไปห้ามลูกหรอกค่ะ และฉันก็คิดว่ามันไม่สมควรด้วยเช่นกัน” ภรรยาเล่าทั้งรอยยิ้ม

 

 

นี่คนเราสามารถอดอาหารได้นานขนาดนั้นจริงๆ หรือนี่…!!

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply