แมวสาวท้องแก่แผนสูง เดินพันขาหนุ่มคลอเคลียไม่ไปไหน จนใจอ่อนต้องรับไปเลี้ยง!!

นี่อาจจะเป็นอีกครั้งที่จะทำให้คุณรู้สึกว่า “อีกแล้วเหรอ?” แน่นอน… เพราะแผนการณ์ยึดครองโลกของพวกแมวเหมียวยังคงดำเนินต่อไป และดูจะใกล้เป็นความจริงมากขึ้นทุกที

คราวนี้เป็นการรายงานผลงานของกลุ่มพันธมิตรเหมียว Lovemeow โดยได้ระบุว่าล่าสุด แม่สาวท้องแก่ลายส้มสามารถยึดบ้านมนุษย์ได้สำเร็จ แถมยังเปลี่ยนหนุ่มเฟี้ยวให้กลายเป็นทาสแมวได้อีกด้วย!!

 

และนี่ก็คือวิธีการของเพื่อนเหมียว พวกเราไม่ต้องทำอะไรมากแค่เดินวนไปมา ทำเสียงอ้อนนิดหน่อยภารกิจก็สำเร็จแล้ว

 

“มันเป็นเจ้าเหมียวที่ตุ้ยนุ้ยและน่ารักมากครับ ตอนแรกที่เราเจอกันมันก็เดินเข้ามาส่งเสียงทักทายผม จากนั้นก็เอาตัวมาถูขาคลอเคลีย ผมนี่ใจอ่อนจนต้องอันเชิญเค้ามาเป็นเจ้าที่ประจำบ้านเลยล่ะ” หนุ่มเจ้าของเรื่องเล่า

 

ทันทีที่เสียงร้องเมี๊ยวครั้งที่ 3 ได้เปล่งออกมา พ่อหนุ่มก็รู้ตัวทันทีว่าเค้าถูกมันสะกดใจเข้าให้แล้ว และนั่นก็ทำให้เค้ายอมอุ้มแมวขึ้นรถไปโดยไม่คิดจะตั้งคำถามใดๆ

 

ดูเหมือนว่าเจ้าเหมียวจะรู้หน้าที่ตัวเองดี ทันทีที่ได้ขึ้นรถมันก็รีบกระโดดไปนั่งเบาะหลังราวกับว่ามันกำลังจะโชว์เซียนเหมือนเรียนมา

 

หนึ่งวันผ่านไปพ่อหนุ่มได้รู้ว่าแมวสาวพราวเสน่ห์ได้ท้องมานานกว่า 6 เดือนแล้ว และนั่นก็ยิ่งทำให้เขาอยากจะดูแลเอาใจใส่เจ้านายเหมียวให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

 

แต่น่าเศร้าที่ลูกๆ ของเธอทั้งหมดต้องเกิดมาพร้อมกับโรคติดเชื้อทางเดินหายใจ ทำให้เด็กๆ ไม่สามารถมีชีวิตรอดต่อไปได้

 

ทว่าหลังจากที่เจ้าของบ้านทราบเรื่อง เขาก็ได้พาเจ้าเหมียวไปหาสัตวแพทย์เพื่อรักษาอาการ และพวกเขาก็ได้ตั้งชื่อให้มันว่า Sunny Bunny Sausage

 

หลังจากที่มันคลอดลูก ดูเหมือนว่าร่างกายของมันจะอ่อนแอลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ครอบครัวก็พร้อมที่จะดูแลและเอาใจใส่มันอย่างดี

 

ไม่กี่วันต่อมาเจ้า Sunny เริ่มกลับมาแข็งแรงเป็นปกติ และนี่ก็ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะแนะนำให้มันได้รู้จักกับรุ่นพี่ของบ้านหลังนี้

 

“ดูเหมือนเจ้า Muffin Anastasia Potatoe จะไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่เวลาเจ้า Sunny แอบมองดูจากข้างบน”

 

แม้ว่าช่วงแรกอาจจะยังเข้ากันได้ไม่ดีนัก แต่พอเวลาผ่านไปความสนิทสนมก็เริ่มก่อตัวมากขึ้นเรื่อยๆ

 

และทั้งหมดนี้คือเรื่องราวที่คุณ Sunny เขียนส่งมาจากทางบ้าน ส่วนนี่ก็คือรูปท้ายล่าสุดของเธอ แถมเธอยังฝากบอกอีกด้วยว่า “แกดันฉันหลอกแล้วอีพวกมนุษย์โง่!!”

 

ขอจบการรายงานแต่เพียงเท่านี้ ฝันดีราตรีสวัสดิ์

ที่มา: Lovemeow

Comments

Leave a Reply