สาวผลักเด็กอายุ 12 ปี ล้มกระเด็นลงกับพื้น เพราะหึงแฟนหนุ่มเดินไปขอขนมกิน!?

กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อคเมื่อหญิงสาววัย 28 ปีได้ทำการผลักเด็กสาววัย 12 ขวบอย่างรุนแรงจนล้มลงกับพื้นหลังจากพบว่าเธอกำลังยืนคุยกับแฟนหนุ่มของตัวเอง

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่หน้าร้านขายของชำ Wilkes-Barre ที่อยู่ในรัฐ Pennsylvania เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ภาพจากกล้องวงจรปิดจากหน้าร้านก็พบว่าเด็กสาว Presley Keeney กำลังยืนอยู่หน้าร้านเพื่อรอพ่อของเธอที่กำลังเดินเข้าไปเลือกซื้อเครื่องดื่มภายในร้าน

 

 

เช่นเดียวกันกับคู่รักที่ตอนแรกก็ยืนอยู่ที่หน้าร้านเช่นเดียวกันก่อนที่ทั้งคู่จะเดินออกไปกับเพื่อนอีกสองคน แต่สักพักก็ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ชายที่ใส่เสื้อสีเหลืองเดินกลับมาที่หน้าร้านอีกครั้งหนึ่ง

จากนั้นหญิงสาวที่มาด้วยกันคาดว่าน่าจะเป็นคู่รัก วัย 28 ปี ชื่อว่า Marlenea Uravage ได้ตัดสินใจเดินตามเขามาด้วย

ขณะเดียวกันที่ชายเสื้อเหลืองก็เดินมาหาสาวน้อย Presley เพื่อถามคำถามบางอย่างกับเธอ

Presley ให้การว่า เขาถามกับเธอว่า “ขอชิ้นนึงได้มั้ย?” ซึ่งขณะนั้นเธอก็เข้าใจว่าเขาน่าจะพูดถึงขนม Slim Jim ที่เธอกำลังกินอยู่หน้าร้าน คิดว่าชายคนดังกล่าวกำลังหิวก็เลยหยิบขึ้นมาจากกระเป๋าและเอาให้เขาไป

 

 

และตอนนั้นเองสาว Marlenea ก็เดินมาถึงพอดี เธอกลับผลักชายเสื้อสีเหลืองอย่างรุนแรงด้วยความโกรธ แล้วก็หันมาผลักสาวน้อย Presley อย่างรุนแรงจนเธอกระเด็นลงไปนอนกับพื้น

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็วิ่งหนีไปจากสถานที่เกิดเหตุโดยที่ฝ่ายชายวิ่งนำออกไปก่อน และฝ่ายหญิงตามไปทีหลัง

หลังจากที่คุณพ่อของสาวน้อย Presley เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็รีบวิ่งออกมาหน้าร้านเพื่อเช็คอาการของลูกสาว ก่อนที่จะวิ่งตามไปจนถึงแยกถนนเพื่อดูว่าคู่รักผู้ก่อเหตุยังอยู่ในบริเวณนั้นอีกหรือไม่ ก่อนที่จะกลับมาหาลูกสาวเพื่อปลอบใจ

 

 

คุณ Chere Fuller ผู้เป็นแม่ของสาวน้อย Presley เล่าถึงเหตุการณ์ต่อจากนั้นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงสถานที่เกิดเหตุและทำการรวบรวมหลักฐานแต่ไม่สามารถขอวิดีโอบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านได้

 

 

ในวันต่อมาคุณแม่ก็เลยไปขอภาพวงจรปิดจากร้านที่อยู่รอบๆ แล้วก็นำวิดีโอบันทึกภาพไปให้สถานีข่าวท้องถิ่นเพื่อช่วยกระจายข่าวเพื่อตามหาตัวผู้กระทำผิด

 

.

 

หลังจากนั้นไม่นานก็มีคนติดต่อเข้ามาโดยอ้างว่าเป็นพี่ชายของ Marlenea หญิงสาวที่อยู่ในวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ ชื่อว่า Steven

 

.

 

“เขาส่งข้อความมาบอกว่า ‘ผมรู้ว่าคนในวิดีโอนั้นเป็นใคร ผมขอโทษจริงๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น’ ฉันรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่เขาติดต่อเข้ามา มันจะต้องเป็นเรื่องยากสำหรับเขาแน่ๆ ที่ต้องบอกว่าคนในวิดีโอนั้นเป็นน้องสาวของตัวเอง” คุณแม่เล่า

 

 

นอกจากนี้คุณแม่ยังเล่าอีกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกสาวของเธอนั้นเป็นอะไรที่แย่มากๆ “เธอคิดว่าชายคนนั้นน่าจะหิว เพราะเธออายุแค่ 12 เธอยังไร้เดียงสาอยู่เลย เขาเดินมาถามเธอว่า ‘ขอชิ้นนึงได้มั้ย หรืออาจจะพูดอะไรมากกว่านั้นก็ได้’ แต่ใครกันจะมาหึงแฟนตัวเองกับเด็กสาววัย 12 ปีกัน!?”

 

 

เจ้าหน้าที่จะทำการฟ้องเธอในข้อหาล่วงละเมิด และมันจะเป็นปัญหาใหญ่กับ Marlenea อย่างแน่นอน

 

และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ถูกบันทึกไว้ในกล้องวงจรปิดแล้ว

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply