ช่างภาพถ่ายทำชุด ‘ล้อเลียนปกนิยายพิศวาส’ อารมณ์เลิฟหายไป อารมณ์ฮามาแทน ฮร่า!!

หากย้อนกลับไปช่วงก่อนหน้านี้ไม่นานนัก นิยายที่มีเนื้อหารักๆ ใคร่ๆ จะกลายเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เพราะไม่ได้มีโซเชียลเน็ตเวิร์คให้เล่นเหมือนกับปัจจุบันจึงทำให้ความบันเทิงส่วนใหญ่จะมาจากหน้าหนังสือและนิตยสารต่างๆ แทน

เช่นเดียวกับนิยายความรักของต่างประเทศเหล่านี้ที่นอกจากจะมีดีที่เนื้อหาแล้ว หน้าปกเองก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เหล่านักอ่านให้ความสนใจ และเป็นตัวตัดสินว่านิยายเรื่องนั้นน่าอ่านหรือไม่

แน่นอนว่าเรื่องราวรักๆ ใคร่ๆ หน้าปกมันก็ต้องเป็นอะไรที่มันน่าดึงดูดใจ มีภาพของชายหญิงพลอดรักกัน กอดจูบเผยให้เห็นเรือนร่างเล็กน้อยเพิ่มความร้อนแรงให้ความรักจะเป็นอะไรที่น่าดึงดูดตามากยิ่งขึ้น

 

 

จากการให้สัมภาษณ์ของนักเขียนนิยายชื่อดัง Lorraine Heath กับนิตยสาร Cosmopolitan เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ได้บอกเอาไว้ว่า

“ส่วนใหญ่แล้วคนที่อ่านนิยายรักๆ ใคร่ๆ จะเลือกนิยายจากหน้าปก เป็นสิ่งแรกที่พวกเขาใช้ตัดสินใจว่านิยายเรื่องนั้นน่าอ่านหรือไม่

ฉันเคยเห็นโพสต์ของนักอ่านในโซเชียลมากมายหลายคนที่เลือกอ่านนิยายจากความสวยของภาพหน้าปก เพราะนอกจากจะน่าสะสมแล้วยังช่วยให้เราสามารถจินตนาการถึงอารมณ์ของเนื้อหานิยายได้อีกด้วย”

 

 

ด้วยเหตุนี้เอง Kathleen Kamphausen ช่างภาพและนักตัดแต่งภาพ ได้คิดไอเดียแปลกๆ ด้วยการคิดชุดภาพถ่ายล้อเลียนหน้าปกนิยายชื่อดังที่ขายดิบขายดี และมันก็ออกมาดูฮามากกว่าที่จะอินเลิฟซะอีก ฮร่าๆ

 

.

.

 

ยุคนี้เค้าฮิตผู้ชายหุ่นหมี

.

 

นี่มันโลวคอสต์คอสเพลย์ชัดๆ

.

.

 

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply