เด็กหญิง 5 ขวบ สร้างผลงานศิลปะกาแล็คซี่สุดงาม ขายได้นับร้อยชิ้น เอาเงินเข้าการกุศลหมด!!

เราต่างเกิดมาพร้อมพรสวรรค์และความสามารถที่แตกต่างกัน แต่สิ่งเหล่านั้นจะถูกใช้อย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กันการเรียนรู้และฝึกฝนด้วย

เหมือนกับ Cassie เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ที่ค้นพบว่าตัวเองรักงานศิลปะ เธอจึงเรียนรู้และฝึกฝนมาเรื่อยๆ จนตอนนี้เธอกลายเป็นศิลปินตัวน้อยที่ฝีมือไม่ธรรมดาเลย

 

 

Cassie รักการวาดรูปมาตั้งแต่เด็กๆ และเธอก็ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตัวเองเลย ที่สำคัญเด็กหญิงมีความสุขทุกครั้งที่ได้ใช้เวลากับการวาดรูป

แม้จะอายุแค่ 5 ขวบ แต่เธอก็มีผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง นั่นคือการทาสีเป็นลวดลายกาแลคซี่ ที่ดูเหมือนจะง่าย แต่การจะทำให้ออกมาสวยงามเหมือนผลงานของ Cassie นั้นไม่ง่ายเลยนะ

 

 

จากผลงานของเด็กหญิงจะเห็นว่าไม่ใช่แค่การทาหรือเทสี แต่มีบางภาพที่มีลวดลายซับซ้อน นั่นเป็นเพราะเธอใช้ส้อมหรือหมุดสร้างลวดลายเหล่านั้น

นอกจากนี้เธอยังใช้กากเพชรเพื่อทำให้ภาพดูแวววาวเหมือนกาแลคซี่จริงๆ ด้วย ส่วนผลงานที่มีขนาดใหญที่สุดของเธอคือ 48 x 36 นิ้ว ถือว่าไม่น้อยเลยนะ สำหรับเด็กตัวเล็กแค่นี้

 

 

ปัจจุบันเด็กหญิงขายผลงานได้มากกว่า 100 ชิ้นแล้ว และเธอก็เลือกที่จะนำรายได้เหล่านั้นบริจาคให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ เพื่อช่วยเหลือผู้คนทั่วโลก

Cassie ทำให้เราเห็นว่า เด็กทำอะไรได้มากกว่าที่คิด ขอแค่ปล่อยให้พวกเขาได้ทำในสิ่งที่รัก และคอยสนับสนุนอย่างเต็มที่

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ทั้งเก่งและความคิดดีแบบนี้ อนาคตสดใสแน่นอนจ้า

ที่มา boredpanda l cassieswirls.com l Instagram l Facebook

Comments

Leave a Reply