2 พี่น้องกักขังทำร้ายร่างกายแม่กับพี่สาว และบังคับให้พวกเธอเป็นทาสนานถึง 18 เดือน!!

ข่าวน่าสลดใจนี้ขึ้นที่ประเทศอังกฤษ เมื่อสองพี่น้องนาย Faisal Hussein วัย 25 ปีและนาย Arbaaz Ahme วัย 19 ปี ได้กักขังแม่และพี่สาววัย 30 ปีของพวกเขา และกระทำการทารุณพวกเธอโดยการเฆี่ยนด้วยเข็มขัด อีกทั้งยังบังคับให้ทั้งคู่ได้อาบน้ำในปริมาณน้ำที่น้อยมาก ด้วยน้ำแค่ 1 ถังเล็กๆ

นอกจากจะถูกทารุณต่างๆ เธอทั้งคู่ต้องทนอยู่กับความหวาดกลัวนานถึง 18 เดือนและได้รับเงินสำหรับซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นเพียงแค่เดือนละ 1 ปอนด์หรือประมาณ 43 บาทเท่านั้น

 

ย่าน Bradford อันเป็นสถานที่สองพี่น้องทำการกักขังแม่และพี่สาวของพวกเขาไว้

 

ทางด้านผู้พิพากจากศาล Bradford Crown Court ได้บอกว่าการกระทำดังกล่าวนั้นเป็นการกระทำที่โหดร้ายเหมือนกับไม่ใช่การกระทำของมนุษย์

สองพี่น้องใช้ทั้งหัวเข็มขัด ไม้ และร้องเท้าในการทุบตีพี่สาวของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง ทั้งคู่ให้การว่าแม่และพี่สาวของพวกเขาคือทาส และการทำร้ายพวกเธอนั้นก็คือการลงโทษ

พวกเขายอมรับว่าทำร้ายร่างกายและข่มขู่บีบบังคับพี่สาวกับคุณแม่ มาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมปี 2016 จนกระทั่งถูกจับได้เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมปี 2017 ที่ผ่านมา

 

 

พี่สาวในการกับศาลว่า วันหนึ่งก่อนที่เธอจะถูกช่วยเหลือ หญิงสาวถูกน้องชายทั้งสองคนของเธอบังคับให้ทำความสะอาดห้องน้ำและห้ามให้เธอกินอาหารเช้า

หลังจากที่ทำความสะอาดเสร็จเธอถูกบังคับให้เข้ามาในห้องนั่งเล่น จากนั้นพวกเขาจึงเริ่มรุมทำร้ายเธอด้วยการตบที่หน้าและหู ตามด้วยการใช้เข็มขัดห่อหุ้มมือและต่อยด้วยหัวเข็มขัด อีกทั้งตีเธอซ้ำด้วยไม้ถึงขั้นแตกหักพร้อมกับใช้รองเท้าทุบตีอย่างต่อเนื่อง

การทำร้ายร่างกายยังไม่จบเพียงเท่านี้ พวกเขาได้เตะเธอล้มลงไปกับพื้น และยังคงต่อยและตบเธอจนทำให้เหยื่อรู้สึกว่าใกล้จะตายเต็มที ก่อนที่จะจับเธอโยนออกมานอกบ้านและมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือเธอในที่สุด

หลังจากถูกจับทั้งคู่รับสารภาพและบอกว่าเสียใจกับสิ่งที่พวกเขาทำมาก และสัญญาวาจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก สองพี่น้องถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 32 เดือน และห้ามเข้าใกล้กับแม่และพี่สาวนานถึง 5 ปี

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply