6 แบรนด์ “ลิปสีส้มอิฐ” สุดฮิต ที่สาวๆ ใช้กันตายในช่วงเวลาเร่งด่วน ไม่มีไม่ได้แล้ว!!!

เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนต้องมีลิปสติกกันตายไว้ในกระเป๋ากันอย่างน้อย 1 แท่ง เพราะในช่วงเวลาที่ฉุกเฉินนั้นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือความสวย ว่าแต่สาวๆ เลือกเฉดสีไหนเป็นสีกันตายกันบ้างล่ะ?

และในครั้งนี้เราจึงของเสนอลิปสีโทนส้มอิฐที่ทาง่ายเข้าไปกับทุกสีผิว แถมยังได้ฟีลเซ็กซี่ๆ ปนน่ารัก ที่สีสันไม่จัดจ้านจนเกินไป ลิปโทนสีส้มอิฐที่น่าสนใจนั้นจะมีแบรนด์ไหนบ้าง เราไปชมกันเลย!!

 

1. Wet n’ Wild Megalast Lipstick สี Sand Storm

เรียกได้ว่าเป็นลิปแบรนด์หนึ่งในใจของสาวๆ หลายๆ คน ด้วยความที่ลิปมีเนื้อสีที่แน่นและติดทนทาน อีกทั้งยังมีเฉดสีให้เลือกมากมาย โดยเฉดสีที่กำลังฮอตสุดๆ ในตอนนี้คงเป็น สี Sand Storm ที่เป็นสีส้มอิฐสามารถเข้าได้กับสาวทุกสีผิว และราคาก็สบายกระเป๋าเอามากๆ ต้องไปหยิบกันมาให้ได้สักแท่งนะ

wet-n-wild

.

vampyvarnish

 

2. Cute Press The Little Mermaid Marine Magic Collagen Lipstick สี Elegant Attina

เราจะรู้จักลิปสติกแท่งนี้ในอีกชื่อคือ “ลิปเมอร์เมด” เป็นลิปที่มีแพ็คเกจเป็นกระดาษสุดน่ารัก โดยมีทั้งหมด 5 เฉดสีให้เลือก ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่จะสีนั้นเนื้อแน่นมากอีกทั้งยังเป็นเนื้อครีมกันน้ำ และที่โดนใจที่สุดคือสี Elegant Attina โทนสีส้มอิฐ ที่บอกเลยว่าจะลุคไหนๆ ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี

girlsallaround

.

punchayac

 

3. MAC Matte Lipstick สี Taupe

ลิปสติกเนื้อด้านที่มีสีส้มอิฐสุดเซ็กซี่ สาวๆ ควรจะมีพกกันตายในกระเป๋าซักแท่ง แน่นอนว่าจะได้ลุคสวยธรรมชาติ มีสีสันเบาๆ ดูไม่ป่วย ลิปสีนี้จะเหมาะกับสาวผิวปานกลาง-เข้ม หรือถ้าเป็นสาวผิวขาวก็ได้สีส้มนวลๆ น่ารักปนเซ็กซี่เล็กๆ

pinterest

.

pinterest

 

4. 3CE x Lily Maymac สี Hold on

ลิป 3CE x Lily Maymac ลิปสติกจากแบรนด์เกาหลี ที่ถูกอกถูกใจสาวๆ กันอย่างล้นหลาม เพราะเป็นสีสุดเซ็กซี่ ที่มีทั้งความนู๊ดและความแมตต์ โดยเฉดสี Hold On #119 มีความเป็นสีส้มๆ ชมพูๆ ทำให้ดูมีความธรรมชาติและสามารถเข้าได้กับสาวทุกสีผิว

lifestyle

.

bever

 

5. NYX lingerie สี Seduction

เอาใจสายนู๊ดกันหน่อยกับ NYX lingerie สี Seduction ลิปเนื้อแมตต์สีส้มๆ ตุ๋นๆ ที่ทาแล้วมีแต่ ปัง! ปัง! ปัง! ริมฝีปากของคุณจะดูอวบอิ่ม เซ็กซี่ สามารถเข้าได้กับทุกลุค ด้วยลิปสติกเนื้อครีมบางเบา เนียนนุ่ม สีแน่นสดชัด เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว อีกทั้งติดทนยาวนานอีกด้วย

praew

.

twitter

 

6. In2it Nudist Liquid Matte สี Lust

ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ราคาสบายกระเป๋าที่สาวๆ สามารถเลือกทาได้ถึง 5 เฉด แต่สีที่เตะปากที่สุดคงหนีไม่พ้นเฉดสี Lust ที่เป็นสีส้มอิฐละมุนละไม ติดทนทานนานตลอดทั้งวัน ใครอยากได้มาครอบครองก็ลองไปหาซื้อกันได้ Watson หรือ Eveandboy ในราคาไม่เกิน 200 บาท

licktga

.

bucciime

 

สาวๆ คนไหนไม่อยากตกเทรนด์ก็ต้องรีบๆ ไปซื้อกันแล้วนะ

ที่มา เรียบเรียงโดย #เหมียวหน่า

Comments

Leave a Reply