ครูสาวมะกันถูกจับกุม ในข้อหาพรากผู้เยาว์ลูกศิษย์ตัวเองถึง 3 คน ชาวเน็ตอึ้งในความแซ่บ!!

เรื่องราวสุดฉาวในสื่ออเมริกา เมื่อคุณครูสาวท่านหนึ่งถูกตำรวจเข้าจับกุมข้อหามีเซ็กส์กับเด็กนักเรียนของตัวเอง แถมนักเรียนทั้งหมดก็ยังเป็นผู้เยาว์ทั้งหมดด้วย!!

Erin McAuliffe คุณครูสาววัย 25 จากโรงเรียน Rocky Mount Prepatory ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ถูกจับกุมข้อหาแอบมีเซ็กส์กับนักเรียนชายวัย 16 ปี และวัย 17 ปีอีกสองคน ซึ่งถือเป็นข้อประพฤติที่ผิดต่อการเป็นครูด้วย

 

 

ทว่าก่อนที่จะจับตัวคุณครูสาว เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นก็ได้ทำการสอบปากคำคุณครูคนอื่นๆ รวมถึงนักเรียนกว่า 1,300 คน เพื่อสอบถามถึงข้อมูลต่างๆ

Erin ถูกฝากขังไว้ที่เรือนจำ Carteret County ภายหลังได้รับการประกันตัวด้วยเงินจำนวนประมาณ 680,000 บาท ก่อนจะถูกนำตัวไปขึ้นศาลในวันที่ 12 มิถุนายน 2017 เป็นระยะเวลาสองวัน

 

 

ทว่าแม้เธอจะถูกจับในข้อหาดังกล่าว แต่จริงๆ แล้วเธอถูกทางโรงเรียนจับได้และไล่ออกไปตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม 2017 ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งเป็นหนึ่งวันก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รับแจ้งจากทางโรงเรียน

ในส่วนของข้อมูลของคุณครูสาว เธอเรียนจบจาก Methodist University ทางด้านคณิตศาสตร์เมื่อปี 2014 แถมพึ่งจะเข้ามาเป็นครูเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา นอกจากนั้นโปรไฟล์ในอินเตอร์เน็ตเธอดูเหมือนจะโสดด้วย!!

 

 

เอาเป็นว่ายังไงก็ลองมาดูความเห็นของชาวเน็ตกันสักหน่อยเป็นไง…

 

ความเห็นแรกบอกว่า นักเรียนทั้งสามคงจะกำลังเจ็บมือ จากการตีมือแสดงความสำเร็จจากเพื่อนชายทั้งโรงเรียนอย่างแน่นอน

 

บ้างก็บอกว่า ทำไมนักเรียนสามคนนั้นไม่หุบปากเงียบไว้ แล้วก็เอนจอยไปกับคุณครูสุดฮอตคนนี้

 

หรือนายคนนี้ก็ตั้งคำถามว่า ทำไมคุณครูที่โดนคดีแบบนี้ถึงได้สวยเซี๊ยะกันซะทุกคน

 

และแน่นอนว่าจะขาดคอมเม้นต์แนว “ทำไมตอนตูเรียนอยู่ไม่มีครูแบบนี้” ไปได้ยังไง

 

ทว่าบางคนก็ไม่ได้รู้สึกตลกแต่อย่างใด กลับสงสารครูสาวที่ต้องหมดอนาคต และมีคดีติดตัวในประวัติ

 

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันเป็นสองมาตราฐาน ลองถ้าครูเป็นผู้ชายคงจะโดนคดีนักกว่านี้ แถมคนก็คงตราหน้าเขาว่าเป็นคนเลวแน่ๆ ต่อให้ย้ายไปที่ไหนคนก็จะด่าทอ ผิดกับครูผู้หญิง…

 

แต่สุดท้ายแล้วจากรายงานของทาง robertslawteam.com ได้อธิบายเอาไว้ว่า ความผิดในข้อหากระทำการพรากผู้เยาว์ภายใต้กฎหมายของทางรัฐนอร์ทแคโรไลนา สามารถคุมขังเธอได้นานตั้งแต่ 51 ถึง 64 เดือนเลยทีเดียวล่ะ ก็คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ศาลพิจารณาโทษในขั้นตอนสุดท้าย…

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply