โจ๋หนุ่มวัย 25 ปี กระทำความผิดบ๊อยบ่อย ถูกจับซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเห็นพัฒนาการรอยสัก!!

ในการถูกจับกุมหลังจากกระทำความผิดนั้น จะมีขั้นตอนในการถ่ายรูปผู้ต้องหาเพื่อเป็นการยืนยันว่าบุคคลนี้ได้กระทำความผิดแต่จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อผู้กระทำผิดถูกจับบ่อยเกินเหมือนนายคนนี้

Robert Hardister โจ๋หนุ่มนักขโมยรถที่มักจะถูกจับได้ และรูปผู้ต้องหาที่เขาถูกถ่ายทุกครั้งนั้น จะแสดงให้เห็นถึงรอยสักใหม่ของเขาที่เพิ่มขึ้นมาในแต่ละครั้ง จนกลายมาเป็นอีกหนึ่งพัฒนาการของเขา…

ย้อนกลับไปในปี 2009 ตอนนั้นเขามีอายุเพียงแค่ 18 ปี ภาพผู้ต้องหาของเขานั้นแสดงให้เห็นถึงใบหน้าที่ยังไม่มีรอยสักแต่อย่างใด

ก่อนที่ 7 ปีให้หลังเขามักจะมาเยี่ยมเยือนสถานีตำรวจต่างๆ (ในฐานะผู้ต้องหา) พร้อมกับอวดรอยสักใหม่บนใบหน้าของเขาอยู่เสมอ

 

 ในปี 2009 เขาถูกจับข้อหาขโมยรถ

 

ช่างสัก Parker Beaudoin ผู้มากประสบการณ์ได้กล่าวเกี่ยวกับรอยสักต่างๆ บนใบหน้าของ Robert ว่า “เขาอาจจะได้มันมาจากแก๊งในคุกหรืออาจจะทำเองที่บ้านด้วยเครื่องมือง่ายๆ อย่างเช่นสายกีตาร์”

 

รอยสักแรกของเขาเริ่มต้นที่บริเวณคอ ในปี 2011

 

ต่อมาก็เป็นรอยสักบริเวณใต้ตาในปี 2012

 

Hardister ได้ถูกจับกุมอย่างน้อยห้าครั้งใน Palm Beach County เพียงที่เดียว เขาถูกตัดสินจำคุก 9 เดือนในปี 2012 สำหรับการโจรกรรมรถยนต์

และเขาถูกจับกุมอีกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2013 โดยตำรวจจากย่าน Tequesta ซึ่งเป็นเวลา 2 วันหลังจากที่ทางตำรวจได้ออกหมายจับข้อหาลักขโมย

 

ในปี 2013 นั้นแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเขา

 

ในปี 2014 เขาถูกจับอีก 2 ครั้ง

 

มากไปกว่านั้น เขาโผล่ขึ้นมาพร้อมกับรอยสักขนาดใหญ่บนใบหน้า

 

เขายังคงกระทำความผิดและถูกจับกุมมาเรื่อยๆ จนมาถึงวันที่ 23 กันยายนปีที่ผ่านมา เนื่องจากเขาได้ขโมยรถกระบะแต่เขาได้ให้การปฎิเสธ

 

ในปี 2016 รอยสักของเขาก็เพิ่มขึ้น และยังคงกระทำผิดต่อไปเรื่อยๆ

.

 

หลังจากถูกจับกุมข้อหาขโมยรถยนต์และทำการละเมิดทัณฑ์บน Hardister ถูกจองเข้าห้องสำนักงานผู้ต้องขัง St Johns County Sheriff’s

Robert Hardister ถูกจับกุมครั้งล่าสุดโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจลาดตระเวนย่าน St.Augustine เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2017 ในเวลา 08.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยรูปถ่ายผู้ต้องหาตัวเขานั้นยังไม่วายแสดงให้เห็นถึงใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยสักล่าสุดของเขาอีกด้วย

 

Robert Hardister ในปี 2017

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply