บริษัทญี่ปุ่นคิดค้น ‘บรากันหัวนมโผล่สำหรับผู้ชาย’ แก้ปัญหาระดับชาติ ที่ต้องทนกันมานาน…

เรื่องของหัวนมคงเป็นปัญหาระดับชาติของเหล่าผู้ชายอกสามศอกเลยก็ว่าได้ เพราะทุกครั้งที่สวมเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ต มันก็มักจะพยายามจะดันขึ้นมาจนทำให้เสื้อตุงเพื่อทักทายชาวโลกอยู่บ่อยๆ

และปัญหานี้กำลังจะหมดไปจากโลกแล้วเพราล่าสุดทางบริษัทญี่ปุ่น ได้ทำการคิดค้นไอเดียบราสำหรับผู้ชายป้องกันไม่ให้หัวนมไปชี้หน้าหาเรื่องใครอีก

 

 

เจ้าบรานี้มีชื่อว่า Nopoints โดยบริษัท Marutaka Industry ที่ตั้งอยู่ในเมืองอิมะบะริ จังหวัดเอะฮิเมะ เป็นผู้ปิ๊งไอเดียขึ้นมา

 

 

ตัวของบรานั้นจะมีลักษณะเหมือนเสื้อยืดซับในทั่วๆ ไป คอกว้าง ด้านนอกจะมีสีครีมคล้ายกับผิวหนัง ส่วนด้านในก็จะมีผ้านุ่มๆ มีลักษณะเป็นตาข่ายเพื่อเป็นร่องเอาไว้ให้น้องหัวนมได้เข้าไปอยู่

 

.

 

บริเวณช่องรักแร้ก็จะมีผ้าตาข่ายเพื่อช่วยซึมซับเหงื่อที่ไหลออกมา

 

ตอนนี้ก็เจ้า Nopoints ก็กำลังอยู่ในช่วงระดมทุนอยู่ ซึ่งเงินทั้งหมดก็เพื่อนำไปช่วยเหลือในเรื่องของการเพิ่มผลผลิตเสื้อผ้าในตลาดท้องถิ่น โดยตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1 ล้านเยนหรือประมาณ 300,000 บาท

ซึ่งทางบริษัทก็มีคนเข้ามาร่วมสนับสนุนไปแล้วกว่า 450,000 เยน หรือประมาณ 140,000 บาท และยังคงเหลือระยะเวลาอีก 82 วันกว่าจะปิดยอดระดมทุน

 

 

และสำหรับใครที่ต้องการจะช่วยระดมทุน หากจ่ายเงินเป็นจำนวน 2,500 บาทขึ้นไป ก็จะทำให้ได้สิทธิ์ในการซื้อเจ้า Nopoints ในราคาพิเศษ ลดจากราคาปกติถึง 25%!!

 

 

ตามกำหนดการแล้วเจ้า Nopoints จะเริ่มทำการผลิตในเดือน สิงหาคม และกำหนดการจัดส่งในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

 

แหม่ ถือว่าเป็นการแก้ไขปัญหาระดับโลกที่เวิร์คจริงๆ แต่ถ้ามาใส่บ้านเราอาจจะต้องทนร้อนซักหน่อยนะ T T

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply