ผู้โดยสารถึงกับวางตัวไม่ถูก เมื่อคู่รักโชว์เล่นหนังสดบนเครื่อง อดอยากปากแห้งมาจากไหน..!!

ใครมันจะไปนึกละว่าแม้แต่บนเครื่องบินก็ยังมีผู้โดยสารที่เอ่อ.. ไม่รู้เค้าไปอดอยากปากแห้งกันมาจากไหน ถึงได้โชว์วิทยายุทธเหินเวหากันบนน่านฟ้า ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะมันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ!!

โดยเว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่า บนเที่ยวบินจากเมืองแมนเชสเตอร์ สู่เกาะอิบิซ่า (หนึ่งในสถานที่ปาร์ตี้ที่มีวัยรุ่นจากทั่วโลกมารวมตัวกัน) มีชาวเน็ตได้ถ่ายภาพของผู้โดยสารที่นั่งข้างๆ โดยมีผู้หญิงนั่งอยู่ข้างบนหันหน้าเข้าหาผู้ชาย

 

นี่แหละภาพที่ชาวเน็ตจากไฟลท์เดียวกันถ่ายมาได้

 

Kieran Williams หนุ่มวัย 21 ปี ที่ได้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า “ตอนแรกผมแอบได้ยินเค้าคุยซุบซิบกันเรื่องเล่นเสียวอะไรนี่แหละ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าเค้าจะกล้าทำจริง”

 

ด้วยความที่มันช่างน่าล่อตาล่อใจให้ผู้โดยสารคนอื่นหันไปมอง พ่อหนุ่มคนที่นั่งประจำการอยู่ก็ตะโกนขึ้นมาว่า “ทำไม!! อิจฉากันรึไงว่ะ!?”

 

ชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า “ท่าทางพวกเค้าน่าจะเมามากพอสมควร ตอนแรกคนอื่นก็แอบหัวเราะคิกคักแบบเขินๆ อ่ะครับพี่เข้าใจใช่ป่ะ?

ซักแปปผู้หญิงมันถอดกางเกงออกเลยว่ะพี่ แล้วผู้ชายก็ถกยีนส์ตัวเองลงมา แล้วเค้าก็นั่งคร่อมกันผมคงไม่ต้องอธิบายนะว่าคร่อมอะไร..”

 

แต่ก็น่าแปลกใจอยู่เหมือนกัน เพราะผู้โดยสารคนอื่นที่อยู่ใกล้ๆ ได้ขอร้องให้พวกเขาช่วยหยุด หรือย้ายไปทำในห้องน้ำ แต่ดูเหมือนลูกเรือจะไม่มีการเข้ามาห้ามปรามใดๆ

 

ในขณะที่ชาวเน็ตหลายคนก็บอกว่า ไม่ถือว่าเป็นเรื่องเสียหาย แต่ถือว่าเป็นเรื่องตลกเพราะนานๆ ทีมีอะไรน่าตื่นเต้นมาให้ดูแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน

 

แหม๊… ไปอดอยากกันมาจากไหนพี่เอ๋ยย

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply