Gal Gadot เผยเรื่องราวขณะที่ตั้งท้องได้ 5 เดือน ในระหว่างการถ่ายทำ Wonder Women

จากการที่ภาพยนตร์เรื่อง Wonder Women ของค่าย DC ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ก็มีส่วนทำให้ชื่อเสียงของนักแสดงสาว Gal Gadot โด่งดังไปทั่วโลก

 

แต่เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าระหว่างที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Wonder Women อยู่นั้น Gal เองก็กำลังตั้งท้องอยู่ด้วยนะเออ แถมยังมีอายุครรภ์ตั้ง 5 เดือนแหนะ!!

 

ใช่แล้ว…จากการถ่ายซ่อมเมื่อช่วงฤดูหนาวของปีที่แล้ว Gal กำลังจะคลอดหนูน้อย Maya ลูกสาวของเธอให้ออกมาลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเท่านั้น!!

 

จากการให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับภาพยนตร์ Patty Jenkins บอกว่า “การตั้งครรภ์ของ Gal นั้นอยู่ในช่วงหนึ่งของการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ มีหลายอย่างที่เราขอให้เธอทำ

ทั้งเขย่งขาข้างเดียวนะ ตะโกนไปด้วยตอนเข้าฉากนี้นะ ตอนนี้หนาวและฝนตกนะเธอจะต้องทำเสียงแหบๆ หน่อย ทุกวันที่เธอต้องสวมเกราะข้อมือ และเธอก็ทำมันด้วยความเต็มใจ”

แน่นอนว่าเรื่องของคอสตูมหรือชุดเองก็สำคัญเช่นกัน เพราะช่วงที่ถ่ายทำหนัง Gal ตั้งครรภ์ตั้ง 5 เดือนแล้วทีมงานทำอย่างไรถึงปกปิดได้อย่างมิดชิดจนเราจับสังเกตไม่ได้เลยล่ะ?

 

 

Gal เล่าว่า “ทีมโปรดัคชั่นได้ทำการตัดช่องขนาดใหญ่ที่ชุดของฉันเอาไว้ และแปะที่ท้องด้วยผ้าสีเขียวสว่างตา ทำให้ภาพแบบ Close-Up นั้น ฉันก็ดูเหมือน Wonder Women แต่พอถ่ายแบบมุมกว้างแล้วก็พบว่ามันตลกมากๆ เหมือนกับ Wonder Women กำลังตั้งท้องกับเจ้ากบ Kermit เลยล่ะ”

 

 

ฉะนั้นขอบอกเลยว่า Gal Gadot ไม่ได้ใช้เวลาเป็นปีๆ เพื่อสวมบทบาทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อจัดการแต่เหล่าร้ายเพียงอย่างเดียว แต่เธอยังให้กำเนิดชีวิตใหม่มาสู่โลกขณะที่สวมบทบาทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่อีกด้วย

 

 

ร้ายกาจจริงๆ!!

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply