เจ้าแมวหลงทางโต๋เต๋เข้ามาในยิม ยึดเป็นที่มั่นเอาไว้ สร้างแรงกระตุ้นให้มนุษย์ออกกำลัง!!

เรื่องราวของเจ้าเหมียวหลงทางที่บังเอิญหลุดเข้ามาในห้องออกกำลังกายของยิมแห่งหนึ่ง แทนที่มันจะกลัวคนและหนีออกไป แต่เจ้าเหมียวกลับอยู่ที่ยิมแห่งนี้ และคอยเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนมนุษย์ของมัน

เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมาเจ้าแมวลายเสือตัวหนึ่งได้หลุดเข้ามาในยิม พร้อมกับเดินวางมาดในระหว่างที่ผู้มาใช้บริการคนอื่นๆ กำลังออกกำลังกายอยู่

 

และนี่คือโฉมหน้าของเทรนเนอร์คนใหม่

 

“เจ้าเหมียวหลุดเข้ามาในยิมของผมและทำให้ผมคึกคักขึ้น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นอาทิตย์ที่เหนื่อยมาก ถึงแม้ว่าผมจะไปที่ยิมแต่ก็ไม่อยากจะทำอะไรเลย” ชายหนุ่มเจ้าของยิมกล่าว

การปรากฎตัวของเจ้าเหมียวทำให้บรรยากาศในห้องออกกำลังกายคึกคักขึ้นมาอีกครั้ง เจ้าของยิมรู้สึกที่ดีใจที่มันทำให้ทุกคนมีความสุข เขาจึงตัดสินใจที่จะรับมันไว้ดูแล เพราะนอกจากนี้มันยังช่วยจัดการกับพวกหนูในโรงยิมได้อีกด้วย

 

 

เจ้าเหมียวกลายเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของที่นี่ พวกเขาตั้งชื่อให้มันว่า LB มันชอบที่จะเดินไปรอบๆ ยิมและทำเหมือนกับว่าที่นี่เป็นบ้านของมัน

“ผมชอบเจ้าเหมียวตัวนี้มาก มันอาจจะเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผมมีความสม่ำเสมอในการออกำลังกายในสัปดาห์นี้ก็ได้” เจ้าของยิมกล่าว

 

 

เจ้า LB ชอบที่นี่มากในระหว่างที่ทุกคนออกกำลังกาย มันจะเป็นยามคอยจัดการกับพวกหนูที่อยู่ในยิม นอกจากนี้การมีเจ้าเหมียวอยู่ในยิม ยังเป็นแรงกระตุ้นให้ทุกคนที่มาออกกำลังกายที่นี่อีกด้วย

บางครั้งเจ้าแมวเหมียวจะเข้ามาเรียกร้องความสนใจจากคนในยิม มันชอบที่จะให้พวกเขากอด และบางครั้งมันก็จะออกไปล่าหนูเพื่อเป็นการออกกำลังกายให้ตัวเองบ้าง ตอนนี้ LB กลายเป็นสัญลักษณ์ของที่นี่เรียบร้อยแล้ว

 

 

เหมือนกับว่าเจ้าเหมียวเข้ามาช่วยเรา “เจ้าเหมียวทำให้ผมมีแรงฮึดและชอบมาที่ยิม ที่จริงผมเป็นคนขี้เกียจมาก แต่ผมคิดว่าผมรักเจ้า LB มากกว่า” ชายหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

 

 

เจ้า LB เทรนเนอร์คนใหม่ของที่นี่

 

แบบนี้ถ้าใครยังหาแรงบันดาลใจในการออกำลังกายไม่เจอ จะลองใช้เจ้าเหมียวเป็นกำลังใจก็ได้นะ ฮ่าๆ

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply