น้องเหมียวถูกนำไปคืนศูนย์ถึง 5 ครั้ง เพราะเรียกร้องขี้อ้อนมากไป และแล้วก็เจอทาสที่ถูกใจเสียที

เป็นธรรมดาของแมวที่จะมีความขี้อ้อนอยู่เสมอ โดยเฉพาะการอ้อนขอความรักและอ้อนขอการกอด ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากเลยที่เราจะมอบให้กับมัน

แต่สำหรับ James Bean น้องแมวที่มีความต้องการมากเกินไป จนทำให้มันถูกรับไปเลี้ยงแล้วนำมาคืนให้ศูนย์พักพิงถึง 5 ครั้งแล้ว

 

 

James อาศัยอยู่ในศูนย์พักพิง San Francisco Animal Control มันเป็นแมวที่น่ารักและขี้อ้อนมากๆ ทำให้ใครๆ ก็ตกหลุมรักมันตั้งแต่แรกเจอ และตัดสินใจรับมันไปเลี้ยง

แต่ทุกครั้งที่มันถูกรับไปเลี้ยง เพียงไม่นานมันก็จะถูกนำมาคืนทุกครั้ง โดยอ้างว่า James มีความต้องการมากเกินไป จนพวกเขาไม่สามารถให้ตามที่มันต้องการได้

 

 

ผู้ใช้ reddit ที่ใช้ชื่อว่า ncarbell เป็นอีกหนึ่งคนที่ตกหลุมรักแมวขี้อ้อนตัวนี้ และเธอก็ตัดสินใจรับมันไปเลี้ยง แม้จะรู้มันมีประวัติถูกนำมาคืนถึง 5 ครั้งแล้วก็ตาม

ncarbell สัญญาว่าจะเลี้ยงดูมันเป็นอย่างดี และจะไม่นำมาคืนเหมือนคนก่อนๆ ที่ผ่านมาแน่นอน เธอเล่าว่า “วันที่ James เข้ามาอยู่ในบ้านฉัน มันดูสับสนหน่อยๆ ค่ะ คงเป็นเพราะกลัวจะถูกนำไปคืนอีกมั้งคะ”

“แต่หลังจากที่มันสำรวจทุกซอกทุกมุมของบ้านแล้ว มันก็ตกหลุมรักที่นี่มาก โดยเฉพาะเตียงนุ่มๆ ที่ทำให้ได้กลิ้งไปกลิ้งมาตามต้องการ”

 

 

และในที่สุดมันก็รู้สึกว่าที่นี่เป็นบ้านของมันจริงๆ ส่วนสิ่งที่ใครๆ บอกว่ามันมีความต้องการมากเกินไปนั่นก็คือ ความรัก มันก็เลยเรียกร้องความสนใจจากมนุษย์บ่อยๆ

James พยายามอยู่ใกล้ ncarbell ตลอดเวลา ไม่ว่าเธอจะเดินไปที่ไหน เจ้าเหมียวก็ตามไปด้วยทุกที่ แม้กระทั่งเวลาเธอทำงาน มันก็นั่งจ้องไม่ละสายตาเลย และบางทีมันก็อาจขัดขวางการทำงานของเธอบ้างเล็กน้อยเพื่อให้เธอมาเล่นด้วย

 

 

สิ่งเหล่านี้แหละมั้ง ที่คนอื่นๆ มองว่ามันมีความต้องการมากเกินไป แต่สำหรับ ncarbell แล้ว เธอกลับมองว่ามันน่ารัก และมันยิ่งทำให้เธอรักน้องเหมียวมากยิ่งขึ้น

 

 

เธอบอกว่า “ตอนนี้ James อยู่กับฉันได้สองปีแล้วค่ะ แล้วรู้มั้ยฉันยังตกหลุมรักมันไม่ต่างจากวันแรกที่เจอเลย เพราะมันเป็นแมวที่น่ารักที่สุดเท่าที่ฉันเคยเลี้ยงมาเลยค่ะ”

ตลอดระยะเวลาสองปีนี้ James ได้เรียนรู้ว่านี่คือบ้านที่มันต้องการจริงๆ เพราะ ncarbell ดูแลมันด้วยความรัก และเข้าใจในสิ่งที่มันเป็นเสมอ

 

 

ที่สำคัญมันไม่ต้องกลัวจะถูกนำไปคืนอีกต่อไปแล้ว

 

แมวขี้อ้อนน่ารักจะตาย เนาะ

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply