พาชม “5 ทฤษฎีการวัดขนาดน้องชาย” สังเกตจากส่วนต่างๆ ของร่างกาย อยากรู้ก็ต้องพิสูจน์แล้ว!!

ในประเทศของเรามีหลายหลายกลวิธีหรือความเชื่อต่างๆ มากมาย ที่จะใช้วัดขนาดกระปู๋ของหนุ่มๆ เพราะเรื่องแบบนี้ต้องดูให้ดีก่อนใช้ หนุ่มๆ บางคนหน้าตาเหมือนเทพบุตรโดดเด่นสว่างไสวมาแต่ไกล ทว่าน้องชายกลับเล่นซ่อนแอบ หรือบางคนภายนอกอาจจะดูธรรมดา แต่ใครจะไปรู้ว่านางพกข้างหลามหนองมนมาด้วย!!

 

 

ดังนั้นสาวๆ อย่างเราต้องหาวิธีที่จะมองให้เห็นทะลุปรุโปร่งว่าหนุ่มคนนี้มีขนาดของน้องชายเท่าไหร่ เพื่อที่จะลดความคาดหวังหรือผิดพลาดในระหว่างการทำกิจกรรม ว่าแต่วิธีเหล่านี้มันจะใช้ได้ผลจริงๆ หรือเปล่า ก็ต้องลองเอาไปพิสูจน์กันดูนะจ๊ะ

 

1. เล็งที่จมูก

เค้าว่ากันว่าความยาวระหว่างคิ้วจนถึงปลายจมูกนั้นเป็นขนาดและความยาวของน้องชายของเขา ซึ่งถ้าทั้งดั้งโด่งและเป็นสันยาวก็ยิ่งคอนเฟิร์มได้ว่าคนนี้เด็ด!!

อีกทั้งขนาดความกว้างของปีกจมูกว่ากันว่าเป็นขนาดของหัวน้องชายด้วยนะ อุ้ปส์!!! แต่เวลาเดทกันสาวๆ ก็อย่ามัวนั่งจ้องแต่จมูกล่ะ ตั้งสติและค่อยๆ เก็บรายละเอียดก็พอแล้ว

 

2. ขอมือเธอหน่อย

นอกจากการขอมือหนุ่มมากุมไว้จะทำให้อบอุ่นใจแล้ว สาวๆ ยังสามารถวัดขนาดได้จากขนาดของมืออีกด้วย!! โดยเรามีทริคให้มโนว่าตัวเองดูดวงได้แล้วขอดูลายมือ จากนั้นก็ลองวัดขนาดดู ซึ่งเขาว่ากันว่าความยาวตั้งแต่กลางฝ่ามือจนถึงปลายนิ้วกลางคือความยาวของน้องชาย

และยังไม่พอเท่านั้นการทำมือเป็นตัว L ก็สามารถล่วงรู้ขนาดของน้องชายในขณะที่ตื่นตัวและขณะที่พักผ่อนได้

 

3. OK นะคะ

คุณรู้หรือเปล่าว่าการทำมือเป็นท่า “OK นะคะ” นั้นสามารถวัดเส้นรอบวงของหนุ่มๆ ได้พอดีเป๊ะ แบบนี้ต้องขอให้เขาทำท่า OK ให้ดูแล้วล่ะ

 

4. ตาตุ่มยิ่งใหญ่ยิ่งดี

การดูขนาดของตาตุ่มนั้นไม่ได้ใช้วัดขนาดของน้องชายหรอกนะ แต่มันใช่วัดลูกป๋องแป๋งต่างหาก ซึ่งสาวๆ อาจจะสงสัยว่าจะไปวัดมันเพื่ออะไรล่ะ ไอ้ลูกป๋องแป๋งที่ว่าเนี่ย!?

แต่คุณรู้หรือเปล่าว่ามันเปรียบเหมือนโรงานการผลิตเลยนะ มันสามารถวัดได้ว่าหนุ่มๆ คนไหนขยันกว่ากัน ดังนั้นจึงมีคำคมความหมายดีๆ ที่เขาว่ากันว่า “ตาตุ่มใหญ่ มักไข่โต”

 

5. โหนกคิ้วนูนๆ

วิธีสังเกตอย่างสุดท้ายคือการวัดพละกำลังของหนุ่ม ว่าคนใดจะทนทานและแข็งแรงยาวนานพอที่จะมอบความสุขให้แก่สาวๆ โดยมีคนบอกว่าให้มองที่โหนกคิ้ว ยิ่งโหนกยิ่งนูน ก็จะยิ่งมีพลังมหาศาลในการทำกิจกรรม

ซึ่งเรื่องนี้ก็คาบเกี่ยวกับสุขภาพของหนุ่มๆ ด้วยนะ ใครที่ถึงเส้นชัยเร็วไปหน่อยก็ลองไปออกกำลังกายให้ฟิตๆ ก็จะช่วยลดปัญหานี้ได้

 

สาวๆ คนไหนอยากพิสูจน์ทฤษฎีเหล่านี้ ก็ต้องไปลองทำกันดูนะ

จริงหรือไม่จริงอย่างไรก็เอามาแชร์กันด้วยล่ะ

วาดและเรียบเรียงโดย #เหมียวหน่า

Comments

Leave a Reply