ลูกเรียนจบทั้งทีแถมเกรดก็ดี๊ดี แม่เลยจัดงานฉลองยิ่งใหญ่ในธีมดูไบ แถมเช่าอูฐมาด้วย!!

ดั่งคำที่ว่าลูกเป็นความภาคภูมิใจของคนเป็นพ่อแม่ เรื่องนี้ก็เช่นกัน เมื่อคุณแม่ Saudia Shuler วัย 43 จากเมืองฟิลาเดลเฟีย ได้จัดงานพรอมสุดยิ่งใหญ่ให้กับลูกของเธอเพื่อฉลองเรียนจบในธีมดูไบสุดหรูหรา!!

Saudia ได้ใช้เงินมากกว่า 850,000 บาทเพื่อเนรมิตรสิ่งที่เธอเคยบอกกับ Johnny Eden Jr. ลูกชายของเธอว่าเธอจะพาเขาไปเที่ยวดูไบแต่ก็ไม่มีโอกาสเสียที ก็เลยจัดงานพรอมธีมดูไบกันที่บ้านเนี่ยแหละ

 

 

ภายในงานคุณแม่ได้จ้างให้คนนำทรายจำนวนกว่า 3 ตันมาเทไว้เพื่อสร้างบรรยากาศ จ้างอูฐจากฟาร์มย่านชานเมืองมาเป็นพรอพในงาน แถมยังไปเช่ารถลัมโบร์กีนีสุดหรูมาอีกด้วย เรียกว่าจัดเต็มสุดๆ

ซึ่งแน่อนว่าทั้งหมดทั้งมวลนีิ มันก็สร้างเสียงตอบรับจากเพื่อนบ้านได้ดีสุดๆ เลยล่ะ

 

อูฐจริงๆ นะเออ!!

 

ไม่ใช่แค่นั้น เขายังมีรถสปอร์ตสุดหรูที่มาคุ่กับสาวสวยอีกด้วย

 

เธอได้บรรยายถึงความรู้สึกหลังจากจัดงานดังกล่าวให้ลูกชายว่า “ตอนแรกฉันก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันกลายเป็นจุดสนใจของเพื่อนบ้านนะ แล้วก็ยังคิดว่ามันจะคุ้มค่าไหม แต่ดูเหมือนเสียงตอบรับที่ดีแบบนี้ฉันว่ามันก็คุ้มค่าแล้วล่ะ”

เธอใช้เวลาทั้งคืนกับเพื่อนของเธอเพื่อเตรียมงานดังกล่าวให้กับลูกชาย และเมื่องานเริ่มทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี และเป็นไปตามที่เธอคาดหวังนั่นเอง

 

ไม่ใช่แค่พรอพในงาน เสื้อผ้าของเขาก็มีมากถึง 3 ชุด 3 สไตล์เรียกว่าสร้างความทรงจำแพงๆ ทั้งทีเอาให้จัดเต็มไปเลย

 

เสื้อผ้าก็ไม่ใช่เสื้อผ้าธรรมดานะ เป็นเสื้อผ้าแบบสั่งตัดโดยดีไซน์เนอร์ stylesbychey เลยทีเดียวล่ะ

 

ทางด้าน Johnny ผู้เป็นลูกก็บอกถึงความรู้สึกตัวเองเกี่ยวกับงานว่า “มันเป็นงานที่เจ๋งมากๆ เลยล่ะ แต่จริงๆ แล้วสิ่งที่ผมสนใจมากที่สุดมันคือครอบครัวของผมที่อยู่ในงาน โดยเฉพาะแม่ของผมเธอทำทุกอย่าง เธอเป็นที่สุดของผมแล้ว”

สุดท้ายเธอได้เล่าถึงสาเหตุในการใช้เงินมากมายและจัดงานสุดหรูนี่นอกจากคำสัญญาดังกล่าวว่า “ที่ฉันทำแบบนี้เพราะลูกชายของฉันเขาพยายามอย่างหนักเพื่อครอบครัว โดยการเรียนจบด้วยเกรดเฉลี่ย 3.8 และยังได้เล่นให้กับทีมบาสเก็ตบอลอีก

 

 

ที่สำคัญเขายังเป็นกำลังใจให้ฉันด้วย เพราะเมื่อไม่กี่ปีก่อนฉันป่วยเป็นมะเร็งและต้องสู้กับมันมาอย่งยาวนาน แต่ลูกชายฉันเขาเชื่อในพระเจ้า และเขาก็นับถืออิสลามด้วย ซึ่งนั่นแหละเป็นเครื่องนึดเหนี่ยวจิตใจของเขาและทำให้เขาเข็มแข็งอย่างทุกวันนี้”

เธอยังบอกปิดท้ายด้วยว่า แม้เธอจะไม่ใช่อิสลาม แต่เธอก็สวดภวานาให้เธอได้อยู่รอดไปจนถึงวันที่ลูกชายเรียนจบ และเธอจะจัดงานให้เขาอย่างยิ่งใหญ่ด้วย และแน่นอนว่าเธอก็อยู่รอดมาจนถึงวันงานนั่นเอง

 

บางคนก็บอกกับ Saudia ว่าเธอเยาะเย้ยศาสนาอิสลามและความเชื่อของลูกชาย แต่เธอบอกว่าเธอเชื่อในตัวลูกชายจริงๆ และนับถือเขามากๆ ที่เข็มแข็งมาได้ขนาดนี้ด้วยความเชื่อของเขา เธอเลยทำเค้กเป็นคัมภีย์อัลกุรอานมาด้วย

 

ยังไงซะ ทั้งแม่และลูกก็ต่างพยายามกันทั้งคู่

ให้พวกเขาได้ฉลองกันเสียหน่อยนะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply