เพื่อนบ้านพลเมืองดี ตัดสินใจยิงพ่อที่คลุ้มคลั่ง จับลูกวัย 3 เดือนกดน้ำ จนรอดได้หวุดหวิด!!

เรื่องราวสุดสะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และกลายเป็นที่พูดถึงในสื่อหลายสำนัก เมื่อเพื่อนบ้านหนุ่มได้ตัดสินใจเข้าช่วยเหลือครอบครัวหนึ่ง ในขณะที่คนเป็นพ่อกำลังพยายามทำร้ายลูกน้อยวัย 3 เดือนทั้งสองคน

คุณ Cash Freeman จากเมือง Ada รัฐโอคลาโฮมา ได้ลงมือฆ่านาย Leland Michael Foster หนุ่มวัย 27 ปีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาได้ขู่แม่ของเด็กด้วยมีดและพยายามที่จะฆ่าลูกน้อยของเขาด้วยการจับกดน้ำ

 

นาย Leland Michael Foster คนดังกล่าว

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อราวๆ เที่ยงวันของวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ผู้เป็นแม่ของเด็กน้อยทั้งสองคนได้โทรแจ้งตำรวจ หญิงสาวบอกว่าสามีของเธอถือมีด เขาพยายามที่จะฆ่าเธอและลูกน้อยทั้งสองคน

คุณ Lisa Bratcher ผู้ได้รับแจ้งจากแม่ของเด็ก เธอบอกว่าได้ยินเสียงกรีดร้องและเสียงของเด็กๆ ดังมาตามสายโทรศัพท์ซึ่งดูเหมือนพวกเขากำลังตกอยู่ในอันตรายอย่างมาก และรีบส่งเจ้าหน้าที่ไปทันที

 

 

แต่ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะถึงที่เกิดเหตุ หลานสาววัย 12 ปีของพวกเขาได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านก่อนหน้านี้แล้ว เพื่อนบ้านอย่างคุณ Cash Freeman รับรู้เหตุการณ์ ก็รีบตามหนูน้อยไปพร้อมกับปืนพก

เมื่อเข้าไปในบ้าน ชายหนุ่มก็พบกับเพื่อนบ้านของเขากำลังเอามีดจี้แม่ของเด็กและจับลูกน้อยทั้งสองกดลงกับอ่างอาบน้ำ เพื่อนบ้านพลเมืองดีจึงตัดสินใจยิงไปที่พ่อ 2 นัดหวังให้เขาหยุดซะ ทำให้เขาที่กำลังคลั่ง ล้มลงกับพื้นและเสียชีวิตในที่สุด

จากนั้นชายหนุ่มได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้กับตำรวจฟังและตอนนี้ทางอัยการกำลังรวบรวมสำนวนต่างๆ เพื่อพิจารณาการกระทำของเขา

 

 

เด็กน้อยทั้งสองถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลใน Oklahoma City และได้รับอนุญาติให้กลับบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คุณ Summer เพื่อนบ้านอีกคนผู้เห็นเหตุการณ์ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า “มันแย่มาก ฉันเคยช่วยเลี้ยงพวกเด็กๆ และฉันก็เคยซื้อเสื้อผ้าให้พวกเขา”

 

จากข้อมูลของศาล Foster คนดังกล่าวเคยมีประวัติอาชญากรและเคยทำร้ายร่างกายมาก่อน จากการรายงานของสำนักข่าว NewsOk กล่าวว่า ในปี 2011 เจ้าหน้าที่ได้ได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับการทารุณเด็กในบ้านหลังหนึ่งโดยพวกเขาพบชุดที่ถูกเผาอยู่บนเตียง และพบอ่างอาบน้ำที่เต็มไปด้วยน้ำและของเล่นเด็ก

 

 

ในส่วนของคุณ Freeman ก็คงต้องเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย และต้องคอยติดตามกันว่าเขาจะได้รับการลงโทษหรือไม่ ซึ่งหลายฝ่ายก็หวังว่าเจตนาในการยิงครั้งนี้ก็เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ และคาดว่าเขาจะได้รับความเห็นใจจากทางศาลเช่นกัน…

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply