เปิดตัวคลินิก Umbrella ในเวียดนาม หรือว่าที่นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของไวรัสซอมบี้กันนะ!!

ถ้าพูดถึงบริษัท Umbrella ที่คนทั่วไปรู้จัก เราก็คงจะคิดถึงบริษัท Umbrella ในเกมและหนัง Resident Evil ที่เป็นบริษัทผลิตเชื้อไวรัสซอมบี้จนระบาดไปทั่วโลกกันใช่ไหมล่ะ และเราก็คิดว่ามันไม่มีอยู่จริงหรอก แต่วันนี้บริษัทดังกล่าวได้เกิดขึ้นจริงๆ แล้ว ทว่าดันเป็นคลีนิคความงามซะอย่างนั้น!!?

หลังจากภาพของคลีนิคดังกล่าวนั้นถูกเผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต ก็มีคนออกมาพูดถึงมากมายว่าคลินิกแห่งนี้มันมีอยู่จริงไหม แล้วคลินิกดังกล่าวทำเกี่ยวกับความงามอย่างเดียวจริงหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าแอบวิจัยไวรัสอยู่นะ!!?

 

ระ..หรือว่าเธอคนนี้จะชื่อว่า Alice!!?

 

ซึ่งหลังจากที่ไปตามหาข้อมูลของคลินิกแห่งนี้ในเว็บไซต์ของเวียดนามก็พบว่า คลินิกดังกล่าวเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงเมษายน 2017 ที่ผ่านมาและตั้งอยู่ในเมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม แถมยังเป็นคลินิกที่มีเทคโนโลยีระดับสูงไม่ใช่คลินิกก็อปโลโก้กระจอกๆ ซะทีเดียว ซึ่งพวกเขายังมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการดูแลเรื่องผิวหนังอยู่เพียบ

นอกจากนั้นคลีนิคแห่งนี้ยังอยู่ในการดูแลของกรมอนามัยของเมืองโฮจิมินห์อีกต่างหาก บอกเลยว่าไม่ใช่เล่นๆ แล้วแบบนี้ หรือว่าเวียดนามจะกลายเป็นแรคคูนซิตี้ในโลกความจริงกันนะ?

 

พวกเขาคงต้องกำลังคุยเรื่องแผนการแพร่ T-Virus แน่ๆ

 

ตาคนนี้คงกำลังทำเป็นดูแลผิวหน้า แต่จริงๆ กำลังสกัด DNA มาตัดต่อตัดต่อพันธุกรรมหรือเปล่านะ?

 

คนใดคนหนึ่งในนี้จะต้องวางแผนเกี่ยวกับ T-Virus ไว้ชัวร์ๆ…หรือว่าพวกเขาทั้งหมดร่วมมือกัน!!?

 

ยังไงก็ตามสาเหตุที่ว่าทำไมพวกเขาถึงหยิบโลโก้ Umbrella มาใช้นั้นก็ไม่มีใครทราบ แล้วพวกเขาจะโดนฟ้องโทษฐานเอาโลโก้ Umbrella จากเกมดังมาใช้ไหม อันนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปนั่นเอง

 

ส่วนถ้าใครไม่รู้จักว่า Umbrella ของจริงเป็นบริษัทอะไร จะมาอธิบายให้ฟังกันคร่าวๆ ว่าบริษัท Umbrella มีชื่อเต็มๆ ว่า Umbrella Corporation เป็นบริษัทสมมุตขึ้นเพื่อใช้ในเกม Resident evil/Biohazard โดยตัวบริษัทจะผลิตสินค้าเกี่ยวกับเวชภัณฑ์เป็นหลัก

แต่เบื้องหลังก็ทำการวิจัยหลายๆ อย่างเพื่อการทหารอีกด้วย จนสุดท้ายแล้วพวกเขาก็คิดค้นไวรัสตัวหนึ่งขึ้นมาสำเร็จ และไวรัสดังกล่าวก็ก่อให้เหตุการกลายพันธุ์ในสิ่งมีชีวิตต่างๆ จนกลายเป็นซอมบี้ในเกมและหนังอย่างที่เรารู้จักนั่นเอง

 

นี่คือโลโก้ตัวจริง ไงล่ะเหมือนกับคลินิกในบทความไหม?

 

ใช่ มันต้องใช่แน่ๆ ที่แห่งนี้เป็นบริษัทเงา

พวกเขากำลังผลิต T-Virus ชัวๆ

ที่มา yeutrithuc

Comments

Leave a Reply