สาววัย 22 เสียดายเวลาแต่งหน้า แต่ต้องสระผม ต้องสวมบท ‘นักประดาน้ำ’ กันเครื่องสำอางเลอะ!!

ต้องบอกเลยว่าเรื่องการแต่งหน้ากับผู้หญิงนั้นเป็นของคู่กัน ไม่ว่าเวลาจะมีมากน้อยแค่ไหน พวกเธอก็พร้อมจะเจียดเวลาอันน้อยนิดเพื่อมาแต่งหน้า และจะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เครื่องสำอางของเธอเลอะเป็นอันขาด

 

เหมือนอย่างหญิงสาวคนนี้ที่ชื่อว่า Lauren วัย 22 ปี เธอเป็นนักศึกษาจากแคลิฟอร์ที่มาอาศัยอยู่ในเมือง Houston เท็กซัส

 

ล่าสุดเธอกำลังเตรียมตัวที่จะไปเรียนที่มหาวิทยาลัย ซึ่งเธอหวังว่าการศึกษาจะทำให้เธอมีพัฒนาการขึ้น โดยเฉพาะด้านการเป็นศิลปินของเธอ

 

ซึ่งปกติเธอก็จะอัพผลงานของเธอลงในอินสตาแกรมและ Tumblr อยู่แล้ว แต่เมื่อไม่นานมานี้ เธอก็ได้ฉายแววออกมาหลังจากโพสต์ภาพจาก Snapchat ลงในบล็อค Tumblr ของเธอ เป็นภาพสองภาพที่เธอใช้เทคนิคประดาน้ำ ทำให้เครื่องสำอางของเธอไม่หลุดออกตอนอาบน้ำ เฮ้ย.. คิดได้ไงเนี่ย!!

 

.

 

หลังจากที่เธอได้อัพโหลดภาพนี้ลงไป เธอก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเกี่ยวกับเทคนิคการอาบน้ำโดนไม่ให้เครื่องสำอางเลอะในครั้งนี้

เธอเล่าว่ามันปุบปับมากๆ เพราะหลังจากตื่นมาก็มีคนโน้ตไปกว่า 5,000 ครั้ง (คล้ายๆ รีทวีต) แล้วหนึ่งสัปดาห์ผ่านไป ก็พุ่งไปสูงถึง 22,000 ครั้ง และตอนนี้ก็ปาไป 100,000 ครั้งแล้ว

 

 

ส่วนมากก็มีแต่คอมเมนต์ในแง่ดี หรือคอมเมนต์เชิงตลกอยู่มากมาย และแน่นอนว่ามันก็ต้องมีพวกจริงจังมาคอมเมนต์เหมือนกันเช่น “ทำไมไม่ใช้แชมพูแบบแห้งล่ะ”

แล้วเธอก็ได้มาอธิบายว่า “ผมของฉันมันแย่มากๆ เพราะว่าตอนนี้ก็เย็นมากแล้ว และฉันก็แต่งหน้ามาเต็ม แต่เดี๋ยวก็ต้องออกไปเที่ยวกับเพื่อน จะให้แต่งใหม่ก็คงไม่ใช่เพราะมันเสียเวลา แค่อายแชโดว์นี่ก็กินไป 45 นาทีแล้ว”

 

แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่หายสงสัย เพราะว่าเวลาใส่หน้ากากดำน้ำ มันต้องทิ้งรอยแดงๆ ไว้ และเธอก็ได้ตอบกลับมาว่า “เดี๋ยวมันก็หายไปตอนที่ฉันใช้เวลาแต่งตัวเนี่ยแหละ”

 

และสุดท้าย เธอก็ปิดด้วยประโยคเด็ดที่ทำให้ทุกคนเลิกตั้งคำถามนั่นก็คือ “ฉันแค่อยากจะแชร์ไอเดียตลกๆ ไม่ได้มาสอนแต่งหน้า”

ก็ถือเป็นอีกเรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบฮาๆ แต่สาวๆ ก็น่าจะเอาไปใช้ได้จริงนะ เผื่อว่าวันไหนแต่งหน้าเต็มแล้วอยากไปสังสรรค์กับเพื่อนตอนดึกอีกรอบ ไม่ต้องแต่งหน้าใหม่แล้ว อาบมันทั้งแบบนี้แหละ

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply