ชายหนุ่มผู้หลงใหลในการสัก เกือบจะต้องตัดแขนตัวเองทิ้ง เพราะสนับมือที่ฝังอยู่ข้างในนั้น…

เรื่องราวของชายหนุ่มผู้ชื่นชอบการเจาะและสักตามร่างกายจากประเทศอังกฤษที่เกือบจะต้องสูญเสียแขนข้างหนึ่งไป หลังจากที่ร่างกายเขามีการต่อต้านวัสดุสังเคราะห์ที่เพิ่งฝังเข้าไป

คุณ Matthew Whelan ศิลปินช่างสักเจ้าของฉายชา King of Ink เขาเป็นผู้ที่หลงใหลในการดัดแปลงร่างกายของตัวเอง และได้เข้ารับการผ่าตัดเอาสนับมือยางที่ฝังเข้าไปในแขนของเขาออก หลังจากที่ร่างกายเกิดอาการต่อต้านขึ้นมา

 

 

ชายหนุ่มวัย 37 ปีหลงรักในการดัดแปลงตัวเองอย่างมาก เขามีดวงตาทั้งสองข้างที่ย้อมสีดำ และลงทุนตัดหัวนมตัวเองเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการสักอีก และนอกเหนือจากนั้นยังมีการตัดแต่งใบหูและลิ้นของตัวเองอีกด้วย โดยทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยสักกว่า 300 แห่ง

ชายหนุ่มเริ่มต้นสักครั้งแรกเมื่อตอนเขาอายุได้ 16 ปี และหลังจากนั้นอีก 15 ปี เขาก็ย้อมสีของดวงตาและตัดหัวนมของตัวเองด้วยผ้าใบ ชายหนุ่มใช้เงินในการดัดแปลงร่างกายตัวเองมากถึง 1.5 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

 

“วันนี้เมื่อ 8 ปีก่อนผมต้องต่อสู้กับความเจ็บปวดเพื่อเอาชีวิตรอดจากการถูกแทงที่โรงพยาบาลแห่งนี้ และตอนนี้ผมต้องมานอนที่เดิมและต่อสู้เพื่อรักษาแขนผมไว้ “ ชายหนุ่มเล่าต่ออีกว่า “ผมใส่สนับมือลงไปที่แขนในปี 2015 เพื่อนึกถึงวันที่ผมเคยเป็นนักมวย…

นอกจากนี้ผมยังฝังรูปมงกุฎไว้ที่มือและกระโหลกไว้ที่หน้าอกอีกด้วย แต่น่าเสียดายที่ผิวหนังตรงแขนของผมเริ่มปริออกเหมือนกับว่าร่างกายมันจะปฏิเสธ ผมต้องรีบถอดสนับมือออกก่อนที่จะต้องสูญเสียแขนไป” Matthew เล่าถึงเรื่องราวของเขา

 

 

ด้านขวาคือภาพของ Matthew ก่อนที่เขาจะมีรอยสัก

 

รอยสักชื่อรายการของ Jeremy Kyle ที่ด้านหลังศีรษะของเขา

 

ฉายาเต็มๆ ของเขาก็คือ King of Ink Land King Body Art The Extreme Ink

 

Matthew โดนแทงให้ปี 2009 ใกล้กับสถานีตำรวจในเมือง Birmingham เขาเรียกการกระทำของชายที่แทงเขาว่า “อาชญากรจากความเกลียดชัง”

ในปี 2015 เขาบอกว่าด้วยร่างกายที่แตกต่างไปจากคนอื่นทำให้เขาไม่มีงานทำ และร่างกายที่ผ่านการดัดแปลงนี้ก็มักจะทำให้ตกเป็นเหยื่อของการถูกทำร้ายร่างกายจากผู้ที่เห็นว่าเขาเป็นตัวประหลาดอีกด้วย

 

 

และสุดท้ายนี้ Matthew ก็ขอร้องสังคม เพื่อมอบโอกาสในการทำงานให้กับผู้ที่ดัดแปลงร่างกายอย่างเท่าเทียมกัน

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply