เว็บดังเผยความลับของผู้หญิง เกี่ยวกับการดูหนังโป๊ ว่าสาวๆ จะคิดอย่างไรกับสิ่งที่ได้เห็น…

หลายคนมักจะคิดว่าหนังโป๊กับผู้ชายเป็นของคู่กัน แต่จริงๆ แล้วความสัมพันธ์ของหนังโป๊กับผู้หญิงก็ไม่ได้ต่างกันเล้ยย เพียงแต่พวกเธอมักจะไม่ค่อยเปิดเผยเท่าผู้ชาย

งั้นนี้เรามาเปิดเผยความลับของผู้หญิงกับหนังโป๊กันเถอะว่าพวกเธอซ่อนอะไรไว้นะ??

เมื่อไม่นานมานี่เว็บไซต์ YouPorn ได้เปิดเผยข้อมูลของผู้หญิงบางส่วนด้านความสัมพันธ์กับสื่อลามก และพบว่าประมาณหนึ่งในสี่ของคนที่ดูหนังโป๊นั้นเป็นผู้หญิง

 

 

การวิจัยได้ทำการสำรวจผู้ใช้ YouPorn ที่เป็นผู้หญิงกว่า 24,000 แม้ผลที่ได้อาจจะไม่ใช้ตรงกับผู้หญิงทุกคน แต่ก็ถือเป็นข้อมูลที่น่าสนใจทีเดียวล่ะ

ในจำนวน 24,000 คนนี้ 76% มีอายุระหว่าง 18-34 ปี 57% เป็นหญิงข้ามเพศ และอีก 32% เป็นสาวประเภทสอง โดยร้อยละ 50 ยังเป็นโสด ในขณะที่ 27% กำลังมีแฟน และอีก 20% แต่งงานแล้ว

 

 

รู้ข้อมูลของผู้ถูกสำรวจแล้ว มาเข้าสู่สิ่งที่น่าสนใจกันดีกว่า จากการสำรวจพบว่ามีหนังโป๊สามประเภทที่ผู้หญิงชอบดูมากที่สุดคือ แนวเลสเบี้ยน โรแมนติก และการมีเพศสัมพันธ์แบบสามคน

เมื่อเทียบกับผู้ชายแล้ว ผู้หญิงมักจะชอบแนวการเบิร์น 306% เลสเบี้ยน 144% และแนวโรแมนติก 134% ดังนั้นผู้หญิงกับผู้ชายจึงมีรสนิยมเกี่ยวกับหนังโป๊ที่ไม่ค่อยแตกต่างกันมากนัก

 

 

ส่วนคำที่ผู้หญิงนิยมค้นหามากที่สุดคือ “เลสเบี้ยน” “นวด” และ “การมีเพศสัมพันธ์แบบสามคน” ในขณะที่ผู้ชายมักจะค้นคำว่า “การเบิร์นอย่างรุนแรง” “เลสเบี้ยนผลัดกันเบิร์น” และเลสเบี้ยนสามคน”

มาถึงตรงนี้ ผู้หญิงหลายคนอาจจะสงสัยว่าเวลาดูหนังโป๊จะมีใครเหมือนตัวเองหรือเปล่า? จากการสำรวจพบว่า ผู้หญิง 28% จะแก้ผ้าทั้งหมดก่อนดูหนังโป๊ ส่วนอีก 58% ไม่ทำอะไรเลย เพราะพวกเขาอยากมีความสุขกับการดูหนังโป๊เท่านั้น

 

 

เมื่อถามผู้หญิงว่าทำไมถึงดูหนังโป๊? 27% ตอบว่าเป็นการตอบสนองความใคร่และสนุกกับการดูหนังโป๊ อีกสองเหตุผลคือ 16% เป็นเพราะว่าหนังโป๊ทำให้เกิดจิตนาการโดยไม่ต้องแสดงออกและ 14% บอกว่ารู้สึกตื่นเต้นเวลาดูหนังโป๊

นอกจากนี้ 8% ดูหนังโป๊เพื่อคลายเครียด และอีก 2% ดูหนังโป๊เพื่อช่วยตัวเอง

 

 

ส่วนการเลือกดูหนังโป๊นั้น ผู้หญิงจะเลือกดูเรื่องที่คนส่วนใหญ่ดูหรือเรื่องที่มีแนวคล้ายกับตัวเอง โดย 56% ให้เหตุผลว่าเวลาดูมันจะทำให้รู้สึกว่ากำลังดูตัวเองอยู่ และดูไม่ห่างไกลจากความเป็นจริงด้วย

ทั้งนี้ผู้หญิง 28% จะเลือกหนังโป๊ที่มีผู้หญิงเป็นตัวละครหลัก ในขณะที่ 40% เลือกดูเรื่องที่ผู้หญิงมีกลุ่มอายุไล่เลี่ยกับตัวเอง แต่มีเพียง 51% เท่านั้นที่ยอมรับว่าตัวเองดูหนังโป๊เหมือนผู้ชาย

 

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้ความว่าผู้อยู่เบื้องหลังหนังโป๊จะเลือกกลุ่มเป้าหมายแค่ผู้ชายแล้วมองข้ามผู้หญิงไป เพราะผู้หญิงกับผู้ชายจะมีส่วนที่เหมือนกันคือ 54% มักจะเล่าเรื่องที่ดูให้เพื่อนๆ ฟัง และมากกว่าครึ่งจะรู้อายเมื่อเพื่อนพวกเขารู้ว่าดูหนังโป๊

 

 

ในขณะเดียวกันผู้หญิง 89% เลือกที่จะดูหนังโป๊คนเดียวมากว่าดูกับแฟนหรือเพื่อน แต่อีก 69% ไม่รู้สึกอายเลยเมื่อมีเพื่อนเห็นเขากำลังดูหนังโป๊อยู่

แต่อย่างไรก็ตามผู้หญิง 3 ใน 4 มักจะคิดว่าการดูหนังโป๊โดยไม่มีแฟนอยู่ด้วยนั้นเป็นสิ่งไม่ยุติธรรมสักเท่าไร ก็ไม่รู้ว่าผู้ชายจะคิดเหมือนกันหรือเปล่านะ?

 

 

แล้วผู้หญิงรู้สึกอย่างไรหลังดูหนังโป๊เสร็จ? ผลสำรวจพบว่า 37% รู้สึกพอใจกับสิ่งที่ได้ดูไป ในขณะที่ 17% รู้สึกว่าเฉยๆ แต่ผู้หญิงมากกว่า 20% รู้สึกกระปรี้กระเปร่าและอยากดูซ้ำอีกครั้ง

 

 

เมื่อความลับของผู้หญิงถูกเปิดขนาดนี้แล้ว สาวๆ ยังจะอายอยู่มั้ย จริงๆ ไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยนะ ลองไปคุยกับเพื่อนสิ บางทีเพื่อนคุณอาจรอที่จะคุยกับใครสักคนก็ได้

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply