“แดนนี เทรโฮ” ดาราขาบู้หน้าโหด หันมาเปิดกิจการขายโดนัท ขายดีจนหมดภายในวันเดียว!!

ถ้าพูดดาราที่เปิดธุรกิจร้านอาหารเป็นของตัวเองนั้น ก็เรียกว่ามีมากมายเลยทีเดียว แต่ส่วนใหญ่ร้านอาหารหรือสินค้าต่างๆ ที่เหล่าดาราไปเปิดกิจการส่วนใหญ่ ก็จะเป็นไปตามคาแลคเตอร์ของตัวเอง

ทว่าสำหรับดาราขาบู๊ผู้รับบทตัวร้ายอยู่บ่อยๆ อย่าง “แดนนี เทรโฮ” ใครจะคิดกันเล่าว่าหน้าโหดแบบเขาจะหันมาเปิดร้านโดนัท แถมยังใช้หน้าอันโหดเหี้ยมของตัวเองเป็นโลโก้ของแบรนด์อีกต่างหาก

 

 

ร้านของเขานั้นตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งถ้าใครคิดว่าร้านของเขาจะยิ่งใหญ่สมกับดาราฮอลลีวูดแล้วล่ะก็ พวกคุณจะต้องคิดผิดอย่างแน่นอน เพราะตัวร้านของเขามีขนาดเล็กกว่าที่คิด ขนาดเท่าๆ กับร้านอาหารทั่วไป แถมยังมีสีชมพูแปร๊ดอีกต่างหาก

 

 

แน่นอนว่าด้วยความที่เป็นคนดัง มันก็ย่อมจะขายดีเป็นธรรมดา ซึ่งจากรายงานก็บอกว่าโดนัทของเขาขายหมดเกลี้ยงไม่นานหลังจากเปิดร้านวันแรก!?

 

 

นอกจากนั้นร้านโดนัทนี้ยังไม่ใช่ธุรกิจแรกของเขาอีกด้วย ก่อนหน้านี้แดนนีเคยเปิดร้านทาโก้กับอาหารเม็กซิกันมาแล้ว แถมเหมือนตาแดนนีก็จะไม่หยุดแค่นี้…

 

 

เขากำลังวางแผนที่จะขยายกิจการร้านอาหารของเขาในอเมริกาเพิ่มขึ้นไปอีก แต่ว่าจะเป็นร้านอะไรเราก็คงต้องติดตามกันต่อไป แต่ที่คงจะคาดเดาได้ก็คือ โลโก้ร้านอาหารของเขาจะต้องมีหน้าของเขาติดอยู่อย่างแน่นอน!!

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply