สลดใจ… เจ้าตูบกำลังตั้งท้อง แต่ถูกมนุษย์ใจร้ายใช้แครอทสวนอวัยวะเพศ จนเสียชีวิต

ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าโลกเราจะมีเหตุการณ์ที่สุดแสนจะโหดร้ายแบบนี้เกิดขึ้นด้วย โดยโศกนาฎกรรมความเศร้าครั้งนี้เกิดขึ้นที่เมือง Gulc ประเทศตุรกี

เป็นเรื่องราวของเจ้าตูบ Pamuk (ภาษาตุรกีแปลว่าผ้าฝ้าย) ซึ่งมันเป็นสุนัขแสนรู้ที่รักเจ้าของมาก ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร และกำลังจะเป็นแม่ผู้ให้กำเนิดลูกน้อยในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

 

ทว่าบางทีโลกนี้ก็ดูช่างไม่ยุติธรรมเอาซะเลย…

 

Cetin Duyar ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของสุนัขวัย 47 ปี ได้พบว่าสุนัขของเขาถูกคนแปลกหน้า แอบนำแครอทสวนเข้าทางช่องคลอดของเจ้า Pamuk อย่างโหดร้ายทารุณ

ถึงแม้ว่าเจ้าของจะสามารถพาเจ้าตูบไปรักษาผ่าตัดกับสัตวแพทย์ได้ทันเวลา แต่สุดท้ายแล้วเจ้าตูบ และลูกๆ ในท้องผู้น่าสงสารก็ต้องจากโลกนี้ไปด้วยอาการติดเชื้อ

 

แม้ว่าทีมแพทย์พยายามรักษา และเฝ้าดูอาการมันมานานกว่า 6 สัปดาห์ แต่สุดท้ายพวกเขาก็ไม่สามารถยื้อมันไว้ได้จริงๆ

 

“Pamuk เป็นสุนัขที่น่ารัก แสนรู้ และมันก็ขี้เล่นมาก ผมรักมันมากครับ และผมก็ไม่รู้จะสรรหาคำพูดไหนมาให้คนที่ทำแบบนี้กับมันดี” เจ้าของหนุ่มกล่าวทั้งน้ำตา

ตลอดเวลาที่ผ่านมา Pamuk พยายามต่อสู้กับอาการบาดเจ็บอย่างสุดความสามารถ หากแต่ว่าบาดแผลที่มนุษย์ผู้มีจิตใจหยาบช้าได้ทำกับมันไว้ รุนแรงเกินกว่าที่จะเยียวยา และทำให้มันไม่สามารถทานอะไรได้จนเสียชีวิตไปในที่สุด

 

“เราเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น จากการกระทำอันโหดร้ายทำให้อวัยวะภายในของมันติดเชื้อ และทางเราก็พยายามรักษามันไว้อย่างสุดความสามารถแล้วจริงๆ” คุณหมอให้สัมภาษณ์

 

ช่างโหดร้ายเหลือเกิน จิตใจต้องทำด้วยอะไรนะ ถึงกล้าทำร้ายมันแบบนี้

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply