หญิงสาวได้รับการ์ดแสดงความยินดีในวันเรียนจบ จากคุณยายที่เสียชีวิตไปเมื่อ 14 ปีที่แล้ว

การเรียนจบถือเป็นบันไดอีกก้าวหนึ่งของชีวิต และทุกครั้งที่เราเรียนจบไม่ว่าจะระดับไหนคนที่ภูมิใจกับเรามากๆ ก็คงจะไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นครอบครัวของเรานั่นเอง

เหมือนกับสาวน้อยคนนี้ที่เธอเพิ่งจะเรียนจบและได้รับการแสดงความยินดีกับครอบครัวเหมือนกับคนทั่วๆ ไป แต่สิ่งหนึ่งที่สุดแสนจะพิเศษก็คือ เธอได้รับการ์ดอวยพรจากคุณยายที่เสียชีวิตไปถึง 14 ปีแล้ว!!

 

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์คุณ Kayla Buckmaster ได้อัพเดทรูปการ์ดอวยพรจากคุณยายของเธอ พร้อมกับบอกว่า “คุณยายฉันเสียชีวิตตอนที่ฉันอายุได้ 4 ขวบ แต่ก่อนที่คุณยายจะไป เธอได้ทิ้งการ์ดและของขวัญสำหรับแสดงความยินดีกับฉันในวันที่เรียนจบ ฉันเพิ่งได้รับและเปิดอ่านหลังจากผ่านไป 14 ปีแล้ว”

ส่วนหนึ่งของจดหมายบอกว่า “สำหรับ Kayla หลานสาวที่น่ารักของเรา เธอคือหลานคนที่สองจากลูกชายคนสุดท้องของยาย เธอดูมีความสุขมาก เธอคือสิ่งมหัศจรรย์ของพวกเรา”

 

และนี่คือการ์ดอวยพรจากคุณยายของเธอ

 

หญิงสาวบอกว่าถึงแม้คุณยายจะจากไปตั้งแต่เธอยังเด็ก แต่เธอก็ยังมีความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับท่าน “คุณยายจะทำเค้กวันเกิดให้กับฉันทุกๆ ครั้ง และพาฉันไปด้วยในทุกที่ คุณยายเป็นคนที่ดีที่สุดสำหรับฉัน เธอใจดีและพร้อมจะช่วยฉันตลอด คุณยายจากฉันไปด้วยโรคเนื้องอกในสมองตอนฉันอายุได้ 4 ขวบ”

 

Kayla เล่าถึงที่มาของจดหมายดังกล่าวว่าเธอได้รับมันมาจากคุณพ่อของเธอ “เช้าวันหนึ่งหลังจากงานเลี้ยงฉลองการเรียนจบ คุณพ่อเดินเข้ามาในห้องและมอบจะหมายฉบับนี้ให้ฉัน ฉันรู้สึกตื้นตันใจและดีใจอย่างบอกไม่ถูกเลยจริงๆ “

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับเธอด้วยเช่นกัน

 

“เป็นสิ่งสวยงามมาก” ความเห็นจากชาวเน็ตท่านหนึ่ง

 

ฉันเองก็เพิ่งสูญเสียคุณยายไป หวังว่าจะมีเรื่องดีๆ แบบนี้เกิดขึ้นเหมือนกันนะ

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply