ร้านข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นขอท้า ถ้าหากพิชิตเมนูขนาดยักษ์ได้ เอาเงินไปเลย 30,000 บาท!!

อย่างที่รู้กันดีว่าประเทศญี่ปุ่นนั้นเป็นประเทศที่มีความขึ้นชื่อในเรื่องของอาหารการกิน ทำให้มีร้านอาหารอยู่เต็มไปหมด ฉะนั้นการจัดโปรโมชั่นแตกต่างกันออกไปเพื่อเรียกลูกค้าจึงเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจเลยแต่อย่างใด

เช่นเดียวกันกับร้านข้าวแกงกะหรี่ Gold Curry ที่ตั้งอยู่ในจังหวัด Ishikawa ก็ได้ทำการโปรโมทร้านของตัวเองด้วยการประกาศท้าเหล่านักกินจุ หากใครพิชิตข้าวแกงกะหรี่จานพิเศษที่พวกเขาทำขึ้นมาได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดก็รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 30,000 บาทไปได้เลย

 

 

นอกจากนี้ทางร้านยังมีการแข่งขันให้เลือกหลากหลายระดับ แบบแรกก็คือทานข้าวแกงกะหรี่ขนาด 2 กิโลกรัมให้หมดภายใน 15 นาที ก็จะได้กินจานนั้นไปแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงิน 600 บาท (ที่เป็นค่าข้าว)

แบบที่สองคือทานข้าวแกงกะหรี่ขนาด 4 กิโลกรัมกินให้หมดภายใน 30 นาที หากกินไม่หมดตามที่กำหนดไว้ก็ต้องจ่ายเงินค่าข้าวแกงกะหรี่เป็นจำนวน 1,000 บาท

แบบที่สามกินข้าวแกงกะหรี่ขนาด 6 กิโลกรัม ภายในระยะเวลา 30 นาที และตั้งแต่ระดับนี้ชึ้นไปหากทำได้ก็จะได้รับเงินรางวัลเป็นจำนวน 9,200 บาท แต่หากทานไม่หมดก็ต้องจ่ายเงินค่าข้าวแกงกะหรี่เป็นจำนวน 2,000 บาท

แบบสุดท้ายเป็นรางวัลใหญ่สุดหากผู้เข้าแข่งขันกินข้าวแกงกะหรี่ขนาด 8 กิโลกรัมให้หมดได้ภายในครึ่งชั่วโมงก็รับรางวัลไปได้เลย 15,000 บาท แต่หากทานไม่หมดในระยะเวลาที่กำหนดก็ต้องจ่ายเงินค่าข้าวแกงกะหรี่จำนวน 2,500 บาท

 

 

ซึ่งถ้าหากขนาดที่ผ่านมานั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร ที่คุณสามารถจัดการอยู่ภายในระยะเวลาที่กำหนดก็มีตัวใหญ่ที่สุดนั่นก็คือขนาด 10 กิโลกรัม อัดให้เน้นๆ โดยมีเงินรางวัลตอบแทนสูงถึง 30,000 บาทกันเลยทีเดียว!!

และที่สำคัญก็ขอบอกไว้เลยว่าระดับความยากของมันถูกจัดอันดับอยู่ที่ 5 ดาวเต็ม ในเว็บไซต์ Food Challenges เลยทีเดียวล่ะ ฉะนั้นหากใครจะไปลองก็ต้องมีกระเพาะที่ใหญ่ราวกับหลุมดำ และความรวดเร็วในการกินดั่งเครื่องสูบน้ำกันด้วยนะเออ 555+

 

 

แต่ถ้าหากใครสนใจ ก็มีให้ลองกันที่สาขาของประเทศไทยเหมือนกันนะ อย่างตัวนี้ก็ปาเข้าไป 10 กิโลกรัมเลยล่ะ!!

แค่เห็นก็รู้สึกว่าข้าวแกงกะหรี่มาจุกอยู่ที่คอแล้ว T T

ที่มา : odditycentral

Comments

Leave a Reply