หนุ่มวัย 19 ปี โดนปรับกว่า 3 แสนบาท เพราะดั๊นขับรถลงไปในถนนคอนกรีตที่ยังไม่แห้ง!?

ปกติแล้วเวลามีการทำถนนหรือปรับปรุงถนนเจ้าหน้าที่ก็จะทำป้ายเตือนและนำกรวยมากั้นไว้ จนกว่ามันจะอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้

แต่มันก็จะมีบางคนที่ไม่แคร์ป้ายเตือนหรือกรวยกั้นอะไรทั้งนั้น อย่างพ่อหนุ่ม Shadrach Yasiah วัย 19 ปีคนนี้ ที่ขับรถบนพื้นคอนกรีตที่ยังไม่แห้ง จนทำให้รถติดอยู่ในนั้น แถมต้องชดใช้อีกกว่า 300,000 บาท

เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2017 เจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงถนนได้ทำการปรับปรุงถนนในเมืองลินคอล์น รัฐเนแบรสกา โดยได้เทคอนกรีตใหม่ และได้นำกรวยมากั้นพื้นที่นั้นเอาไว้

 

 

ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะปกติดี แต่แล้วจู่ๆ ก็มีรถฮอนด้า ซีวิค สีน้ำเงินคันหนึ่งขับเข้าไปในพื้นคอนกรีตที่ยังไม่แห้ง จนทำให้ติดแหงกจนออกไม่ได้ และต้องเรียกเจ้าหน้าที่ให้มาจัดการ

ในขณะที่ Thomas Shafer วิศกรของเมืองดังกล่าวบอกว่า ตอนที่ชายหนุ่มขับเข้าไปนั้น คอนกรีตเพิ่งจะถูกพักไว้ไม่ถึง 30 นาที ทำให้รถของจมลงไปและออกไม่ได้

 

 

ทางผู้รับเหมาได้ประเมินความเสียหายเบื้องต้นพบว่าอาจต้องจ่ายมากกว่า 300,000 บาท เป็นค่าดึงรถออกมาจากบริเวณนั้น ค่าขูดซีเมนต์เก่าที่ถูกรถทับ ค่าเติมซีเมนต์ใหม่ และการฉาบให้เรียบเหมือนเดิม ซึ่งคนขับต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด!!

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการดึงรถออกคอนกรีต เพราะมันติดแน่นมาก ส่วน Yasiah หลังจากที่เกิดเหตุเขาก็ยังไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply