หนุ่มขอซื้อหมาจากคนแปลกหน้า ด้วยจำนวนเงิน 3.4 ล้านบาท ลองใจว่าจะยอมขายให้หรือไม่?

สำหรับทาสหมาทาสแมวหลายๆ คนแล้ว การจะปล่อยให้เจ้าหมาหรือเจ้าเหมียวสุดที่รักของตัวเองไปให้คนอื่นแบบง่ายๆ ย่อมเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน…

แล้วถ้าหากมีสิ่งล่อใจอย่างเงินล่ะ? พวกเขาจะยอมขายเพื่อนรักของตัวเองหรือไม่? ทางแชแนลยูทูบ BigDawsTv ได้ทำการทดลองใจเหล่าชาวเมืองชิคาโก ด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อเจ้าหมาของพวกเขาด้วยจำนวนเงินมากถึง 100,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,400,000 บาท!!

 

 

โดยแรกเริ่มนาย Daws ที่เป็นเจ้าของแชแนลได้ทำทีเดินเข้าไปพูดคุยกับเจ้าของหมา ขอเล่นกับหมาจากนั้นจึงเริ่มเสนอซื้อเป็นเงินสดพร้อมกับเปิดกระเป๋าให้ดูเงิน

 

 

ด้วยจำนวนมากขนาดนี้เป็นใครก็ต้องคิดว่าคงไม่มีเจ้าของหมาคนใดต้านทานไหว แต่กลับกลายเป็นว่าไม่มีเจ้าของหมาคนไหนยอมขายเลยแม้แต่คนเดียว!?

 

 

ซึ่งเหตุผลส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าพวกมันคือเพื่อนรัก และพวกเขาก็ผูกพันกันมาอย่างยาวนาน

 

แต่ดูเหมือนว่ามีเจ้าของหมารายหนึ่งจะสนใจ และทำการตกลงที่จะซื้อขายกับ Daws แต่พอไปปรึกษากับภรรยาแล้วก็พบว่าเธอไม่ต้องการที่จะขายมัน

 

 

จนถึงท้ายที่สุดก็ไม่มีใครยอมขายเลยซักคน ถือเป็นเรื่องพิสูจน์ได้เลยว่าความสัมพันธ์ระหว่างหมากับคนนั้น มันช่างแน่นแฟ้นซะจริงๆ พวกเขาไม่ได้มองพวกมันว่าเป็นเพียงแค่สัตว์เลี้ยง แต่มองว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่งที่มีความสำคัญกับพวกเขามากกว่าเงิน

 

ลองไปชมคลิปกันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

ที่มา : BigDawsTv

Comments

Leave a Reply