ชวนรู้จัก Gal Gadot จากทหารสาวสู่เวทีนางงาม ก่อนจะกลายเป็น Wonder Woman

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีแผนจะเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman หนังฟอร์มยักษ์ของ DC Entertainment ที่บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหญิงไดอาน่าซุปเปอร์ฮีโร่ผู้กอบกู้โลกในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1

ด้วยบทบาทที่ต้องบู๊สะบั้นหั่นแหลกตามฉบับของ Wonder Woman จึงเป็นเรื่องไม่ง่ายเลยที่จะหาคนมารับบทที่นอกจะสามารถบู๊ได้แล้วยังต้องสวยสะกดทุกสายตาด้วย #เหมียวปั๊ก เลยจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับ Gal Gadot คุณแม่ลูก 2 สุดแซ่บผู้รับบทเป็น Wonder Woman

 

 

Gal Gadot เกิดเมื่อวันที่ 30 เมษายน ปี 1985 ที่เมือง Rosh Ha’ayin ประเทศอิสราเอล แต่งงานกับ Yaron Versano เจ้าของโรงแรมสุดหรูและมีลูกด้วยกัน 2 คน ปัจจุบันเธออายุ 32 ปี

 

Gal ถ่ายรูปคู่กับสามีของเธอ Yaron Versano

 

ก่อนที่เธอนั้นจะเลือกเดินเส้นทางบนจอเงิน เธอเคยเข้าร่วมกองกำลังป้องกันประเทศอิสราเอล หรือ IDF ประจำการเป็นเวลาถึง 2 ปี ก่อนที่จะลาออกมาและได้ตำแหน่ง Miss Israel ปี 2004

 

เห็นรูปร่างแบบนี้ แต่เธอก็เป็นทหารมาก่อนนะ…

ประเทศอิสราเอลกำหนดให้ทั้งหญิงและชายจะต้องเป็นทหารทุกคน

.

 

นี่คือภาพสมัยที่ Gal Gadot ประกวดนางงาม ตอนนั้นเธอแซ่บไม่เบาเลยนะเนี่ยะ

 

หลังจากได้ตำแหน่ง Miss Israel เธอก็เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มรูปแบบ เธอเปิดตัวในวงการโดยการรับบทเป็น Gisele แฟนสาวของ Han ในหนังแฟรนไชส์อย่าง Fast and Furious โดยเธอได้แสดงถึง 3 ภาคได้แก่ Fast and Furious , FastFive , Fast and Furious 6

 

ในฉากอันตรายหลายฉากเธอมักจะแสดงโดยไม่ใช้ตัวแสดงแทน

 

หลังเธอได้รับบทเป็น Wonder Woman ในจักรวาลหนังของ DC เธอต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ของเธอฝึกฝนเพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมกับการรับบท นอกจากนี้เธอยังเป็น Wonder Woman คนแรกที่ไม่ใช่ชาวอเมริกันอีกด้วย

 

 

โดยเธอเปิดเผยกับสื่อต่างๆ ว่าการฝึกในแต่ละครั้งนั้นมันหนักการการฝึกแบบทหารที่เธอเคยฝึกมา โดยเธอต้องฝึกวันละ 6 ชั่วโมงเป็นเวลา 6 เดือน แบ่งเป็นฝึกในยิม 2 ชั่วโมง ฝึกการต่อสู้ 2 ชั่วโมง ฝึกขี่ม้า 2 ชั่วโมง (ซึ่งการขี่ม้าเป็นอะไรที่ยากมากๆ สำหรับเธอ)

 

แม้การฝึกจะหนักกว่าที่เธอเคยฝึกมา แต่คุณแม่ก็ไม่เคยหวั่น

 

แม้ว่าเธอจะเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว แต่ก็ไม่อาจฉุดให้เธอทิ้งในสิ่งที่เธอชอบได้ โดย Gal นั้นถือเป็นสิงห์นักบิดตัวยงถึงขนาดมีเจ้ามอเตอร์ไซค์ Ducati Monster-S2R ไว้ขับเล่นเท่ห์ๆ อีกด้วย

 

เธอนำรถคู่ใจเธอมาถ่ายในฉากเรื่อง Fast and Furious ด้วยนะ

 

เธออาจจะดูดุตามที่คาแรคเตอร์ของ Wonder Woman แต่ที่จริงแล้วเธอเป็นคนที่ตลกและเป็นมิตรมากๆ สังเกตได้จากรายการที่เธอไปออกนั้นมักจะเรียกเสียงฮาทำให้ผู้ชมอมยิ้มได้อยู่เสมอ

 

ชมคลิปความเฮฮาของเธอได้ที่นี่เลยจ้า

 

ด้วยบุคลิกและความชอบของเธอทำให้เราลืมไปเลยว่าเธอคือคุณแม่ลูก 2 สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากจะติดตามผลงานของเธอก็สามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage ของเธอได้เลยนะ

ที่มา: imdb , script.today , facebook

Comments

Leave a Reply