ชายหนุ่มสองคนถูกจับข้อหาทำร้ายลูกจระเข้ หลังโพสต์ภาพเทเบียร์ใส่ปากมันอย่างโหดร้าย!!

แม้จระเข้จะเป็นสัตว์ที่ดุร้ายและสร้างปัญหาให้กับคนบ่อยครั้ง แต่ยังไงความจริงที่ว่าคนย่อมเป็นสิ่งมีชีวิตที่โหดเหี้ยมที่สุดก็ยังหนีไม่พ้นอยู่ดี โดยล่าสุดนี้ก็มีข่าวเกี่ยวกับชายหนุ่มสองคน ถูกจับข้อหาทารุณลูกจระเข้ด้วยการเทเบียร์ให้มันกิน!!?

Joseph Andrew วัย 20 ปี และ  Zachary Lloyd Brown วัย 21 ปี ทั้งคู่เป็นวัยรุ่นจากเมือง Ridgeland ประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเขาได้ก่อวีรกรรมสุดห่ามนั่นก็คือการทารุณและทำร้ายลูกจระเข้…

 

 

ทั้งคู่ได้จับลูกจระเข้มาจากข้างทางขณะที่มันกำลังข้ามถนน และจับมันบีบคอเพื่อให้จระเข้ตัวดังกล่าวอ้าปากออก จากนั้นทั้งคู่ก็กรอกเบียร์เทใส่ปากจระเข้ พร้อมกับถ่ายรูปการกระทำของพวกเขาไว้ แน่นอนว่าพวกเขาก็ไม่ลืมที่จะโพสต์ภาพดังกล่าวลงในโซเชียลมีเดีย

แต่ต่อมาหลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นภาพของทั้งคู่ เหล่าชาวเน็ตก็รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ไปทารุณลูกสัตว์แบบนั้น ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องออกตามหาตัววัยรุ่นทั้งสอง และได้ตั้งข้อหาทารุณสัตว์พร้อมกับปรับทั้งคู่เป็นเงิน 300 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (เป็นเงินราวๆ 10,000 บาท)

 

.

 

ทาง Kyndel McConchie เจ้าหน้าที่กรมทรัพยากรธรรมชาติก็ได้ออกมาบอกว่า “พวกเราได้เห็นภาพดังกล่าวถูกโพตส์ลงใน Snapchat โดยคนใดคนหนึ่งในสองคนนั้น

ซึ่งภาพดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่พวกเรารับไม่ได้ การไปทำร้ายลูกจระเข้แบบนั้นถือเป็นเรื่องที่ผิด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พวกเราเมินเฉยต่อเรื่องนี้ไม่ได้จนต้องออกตามหาตัวทั้งสอง”

 

 

สุดท้ายแล้วทั้งสองก็คนจะได้บทเรียนเกี่ยวกับการทำอะไรห่ามๆ ไปอีกนานเลยก็ได้ แม้การลงโทษจะเป็นแค่การปรับก็ตาม แต่เชื่อว่าพวกเขาน่าจะโดนสั่งสอนจนหูชาแน่ๆ เลยทีเดียวล่ะ

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply