กินผลไม้ปีศาจเข้าไปเหรอ!? Tororo แมวกลายพันธุ์ มีพลังตัวยืดเหลวเป๋วไปหมดแล้ว…

พวกแมวนี่ดูจะเป็นสัตว์ที่ยืดหยุ่นสุดๆ ในบรรดาสัตว์ 4 ขาเลยก็ว่าได้ เพราะพวกมันสามารถตีลังกา ปลิ้นคว่ำปลิ้นหงายได้อย่างอิสระ

บางครั้งพวกมันก็ไปเกาะอยู่ตามที่ต่างๆ ที่ไม่คิดว่ามันจะขึ้นไปได้ หรือบางครั้งพวกมันก็ทำตัวเหลวเป๋วประหนึ่งว่าพวกมันไม่มีกระดูกสันหลังอย่างงั้นแหละ

เจ้า Tororo แมวสก็อตติสโฟล์ดสีขาวแกมส้มตัวนี้ ก็เป็นหนึ่งในแมวเหลวเป๋วเหมือนกัน มันเป็นแมวที่ถูกพูดถึงในโลกอินเตอร์เน็ตของญี่ปุ่น

เพราะด้วยความที่มันชอบนอน นั่ง หรือเกาะด้วยท่าทางยืดๆ ราวกับว่ามันไปกินเข้ากับผลไม้ปีศาจแบบเดียวกับที่ลูฟี่ จาก One Piece กินเลย

 

 

สำหรับใครที่สงสัยว่าชื่อ Tororo มีที่มาที่ไปยังไง ทางเจ้าของที่เป็นชาวญี่ปุ่นได้ออกมาบอกว่า ชื่อของมันมาจากชื่อเมนูอาหารญี่ปุ่น ที่เป็นมันเทศขูดผสมกับไข่ดิบเหนียวๆ ทานคู่กับเส้นโซบะหรือข้าว นั่นจึงเป็นที่มาของชื่อ Tororo

 

 

ภาพของเจ้า Tororo ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อ @tsuji5jp โดยเขาเล่าว่าครั้งแรกที่ได้เจอกับมันผ่านหน้าต่างร้านขายสัตว์เลี้ยง มันทั้งน่ารักและร่าเริง

เจ้าของทวิตเตอร์ @tsuji5jp กล่าวว่า “ในตอนแรกที่เราพบกัน ผมไม่มีความตั้งใจจะซื้อแมวมาเลี้ยงด้วยซ้ำ แต่พอได้เห็นเจ้า Tororo แล้วก็อดติดใจไม่ได้

ต้องมาหามันทุกวันเป็นอาทิตย์เลยแหละ ดูเหมือนจะนานมาแล้ว แต่ก็นั่นแหละ ท่านอนของมันช่างแปลกประหลาดมาก”

 

 

“นี่คือท่านอนดูทีวีของเจ้า Tororo ที่นอนหงายหลังตลอดเวลา ทั้งยืดเหยียดและไม่สนใจใคร ตั้งแต่ที่ผมเห็นมันอยู่ในท่านี้ก็นานมาแล้ว…เอาจริงดิ เกิดอะไรขึ้นกับเจ้าแมวกันแน่”

 

น่าจะเป็นลูกผสมระหว่างงูและยีราฟ…

 

“ถ้าผมจำไม่ผิด ผมอยู่กับเจ้าแมวตัวนี้… นี่คือสิ่งที่แมวควรจะเป็นเหรอ?”

 

เอิ่ม นี่มันอาจเป็นสัญญาณว่าพวกมันกำลังจะกลายพันธุ์

เป็นสัตว์เลื้อยคลานก็ได้นะ

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply