พยาบาลอยากจะตีตัวออกห่าง เจ้าเหมียวก็ยังเข้ามาอ้อนตลอด ส่วนตอนจบคงเดาได้ไม่ยาก…

ความรักและความผูกพันเกิดขึ้นจากการได้รับการดูแลที่แสนจะอบอุ่น เหมือนกับเจ้าเหมียวจรจัดตัวนี้ที่ไม่ยอมหนีไปไหนหลังจากที่มันได้รับการดูแลอย่างดีจากพยาบาลสัตวแพทย์ท่านหนึ่ง

เมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เจ้าเหมียวน้อยผู้น่าสงสารถูกนำตัวมาส่งยังโรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่ง สัตวแพทย์พยายามที่จะตรวจร่างกายมันเพื่อค้นหาไมโครชิบและตามหาเจ้าของที่แท้จริงของมันให้พบ

 

 

แต่พวกเขาก็ต้องผิดหวังเมื่อเจ้าแมวน้อยนั้นไม่มีไมโครชิพติดตัวมาด้วย “มันดูน่ารัก แต่ว่าในคลินิกไม่สามารถที่จะรับมันเอาไว้ได้ เนื่องจากพวกเรามีพื้นที่ทำงานค่อนข้างจำกัด” ผู้ใช้งานเว็บไซต์ Reddit คุณ Wrenegade93 สัตวแพทย์พยาบาลผู้ดูแลกล่าว

หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ต่อมา พวกเขาจึงทำการถ่ายรูปและประกาศหาเจ้าของมันผ่านทางอินเตอร์เน็ต แต่ดูเหมือนว่าเจ้าเหมียวจะไม่อยากไปจากที่นี่ มันพยายามออดอ้อนและเรียกร้องความสนใจจากเจ้าหน้าที่ในคลินิกอย่างมาก

 

 

ผ่านไปหลายสัปดาห์แล้ว ก็ยังคงไม่มีใครสนใจมารับเจ้าเหมียวไปเลี้ยง ดังนั้นคุณ Wrenegade93 จึงตัดสินใจที่จะรับมันไปดูแล

ซึ่งในตอนแรกนั้น ทางพยาบาลสัตวแพทย์ยังไม่พร้อมที่จะเลี้ยงสัตว์ หลังจากที่เธอเพิ่งสูญเสียเจ้าเหมียวสุดที่รักไปเมื่อ 2 ปีก่อน แต่การได้พบกับแมวจรจัดตัวนี้ทำให้เธอเปลี่ยนใจ

“บางที่ฉันอาจจะพร้อมที่จะรับเจ้าเหมียวตัวนี้ไปเลี้ยงแล้วล่ะ” หญิงสาวกล่าว จากนั้นเธอจึงพามันไปยังบ้านหลังใหม่พร้อมกับเธอ

 

 

เธอตั้งชื่อให้กับเจ้าแมวว่า Willow และแล้วเจ้าแมวน้อยเพศเมียก็กลายเจ้านายตัวน้อยในบ้านหลังใหม่ของเธอ “เธอดูจะชอบบ้านหลังใหม่มากๆ “ เจ้านายใหม่ของ Willow กล่าวทิ้งท้าย

 

 

โมเม้นต์น่ารักๆ ของเจ้าเหมียวในบ้านหลังใหม่

 

ดีใจกับแกด้วยนะเจ้าเหมียว ที่ได้ย้ายไปอยู่บ้านใหม่กับเจ้าของผู้ใจดีแบบนี้

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply