ช่างภาพเก็บช่วงเวลา “ลูกหมีขั้วโลกโบกมือทักทาย” เอาไว้ได้ ชาวเน็ตก็เอาไปแต่งเพิ่มให้!!

น้อยครั้งที่เราจะได้เห็นสัตว์โลกแสดงท่าทางออกมาเหมือนกับคน อย่างเช่นการโบกมือทักทายนี้ ถือเป็นเรื่องที่หาได้ยากมากๆ แต่สำหรับช่างภาพคนนี้เขาโชคดีที่ได้เจอน้องหมีตัวน้อยโบกมือทักทายให้กับเขา

ช่างภาพผู้โชคดีคนนี้เขามีชื่อว่า Philip Marazzi เขาได้ไปเจอกับพ่อลูกหมีขั้วโลกคู่หนึ่งกำลังนอนอย่างสบายใจอยู่บนหิมะ แต่เมื่อเขาหยิบกล้องมาถ่าย ลูกหมีน้อยก็เหมือนทำท่าทางโบกมือทักทายเขา

 

ภาพต้นฉบับ

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากช่างภาพ (จริงๆ แล้วเขาเป็นนายแพทย์นะ) ได้ไปเที่ยวที่เมือง Manitoba ประเทศแคนาดา เพื่อถ่ายภาพสัตว์ป่าที่นั่น แล้วเขาก็ได้ไปเจอกับลูกหมีที่โบกมือทักทาย ก็เลยตั้งชื่อภาพนี้ว่า ‘Hello!’

หลังจากภาพนี้ถูกเผยแพร่ไป หลายคนก็ตกหลุมรักความน่ารักของเจ้าหมีน้อยตัวนี้ ซึ่งภาพนี้ได้ไปอยู่ในการประกวดภาพสัตว์ป่าตลกในปี 2016 ด้วย

แต่ก็เป็นเหมือนธรรมเนียมในอินเตอร์เน็ต เมื่อภาพไหนที่มันดัง มันก็ต้องไปอยู่ในการประลองด้วยการตัดต่อ ซึ่งผลที่ออกมานั้นก็มีมากมายหลายแบบมากๆ

บางอันก็ยังคงไว้ซึ่งความน่ารัก บางอันก็ไปโผล่ในสงครามโลกครั้งที่สองเลยก็มี เราไปดูกันเลยว่าจินตนาการของแต่ละคนจะล้ำขนาดไหน

 

น้องหมีและพ่อเข้าร่วมสงครามโลก

 

พี่ฮะ พ่อผมโสดฮะ (หาเรื่องให้พ่อจริงๆ)

 

1 2 3 แก๊งๆๆ แพ้น็อคเรียบร้อยครับ

 

ลุงซานต้ากลับมาแล้วววว

 

ว่าไงเพื่อนบ้าน

 

ทักทายเพื่อนบ้านชาวแคนาดาหน่อย

 

น้องครับ เก็บตังหน่อย

 

พ่อฮะ ตื่นเร็ว น้ำแข็งจะละลายหมดแล้ว

 

ร้อนจัง เรามาอยู่ผิดที่รึเปล่าเนี่ย

 

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าภาพหมีโบกมือน่ารักๆ นี้จะกลายเป็นสิ่งที่ทำให้คนงัดเอาจินตานาการอันไร้ขีดจำกัดออกมาได้ ข้าน้อยขอคาราวะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply