หญิงสาวเลี้ยงหมาถึงกับช็อค เมื่อพบไส้กรอกไส้ “ใบมีดโกน” ตกอยู่ในสนามหญ้าที่บ้าน

หลายคนคงเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับการแอบวางยาสัตว์เลี้ยงตามบ้านต่างๆ ซึ่งบางครั้งก็เกิดจากเพื่อนบ้านที่ไม่ชอบสัตว์เลี้ยง จึงวางแผนที่จะกำจัดมันโดยไม่ให้เจ้าของได้รู้

เหมือนอย่างเหตุการณ์ที่หญิงสาวคนนี้ได้พบ ถือเป็นโชคดีของเธออย่างมากที่สุนัขของเธอไม่ได้เป็นอะไร โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมือง Saskatchewan ประเทศแคนาดา

เธอได้พบกับเรื่องราวสุดเลวร้าย เมื่อเจอไส้กรอกตกอยู่ในสนามหญ้าที่บ้าน เมื่อเปิดดูข้างไส้ข้างในก็ต้องตกใจ เพราะมันเต็มไปด้วยใบมีดโกนจำนวนมาก

 

 

Emma Medeios เล่าว่าเธอกำลังพาสุนัขสองตัวที่เธอเลี้ยง ชื่อว่า Pandora และ Ophelia ออกมาอาบน้ำ และตอนนั้นก็ได้เจอกับไส้กรอกสามชิ้นนี้เข้า

แต่มันก็น่าสงสัยที่จู่ๆ ทำไมไส้กรอกมาอยู่ตรงนี้ได้ เธอก็เลยเข้าไปตรวจสอบก่อน เพราะดูเหมือนเจ้าหมาจะสนใจด้วย แล้วพอหักดูก็พบว่าข้างในนั้นเต็มไปด้วยมีดโกนที่เป็นชิ้นเล็กๆ เต็มไปหมด

 

“ตั้งแต่เลี้ยงหมามา นี่คือสิ่งที่น่ากลัวที่สุดเลย มันมีใบมีดอยู่เต็มไปหมด” เธอเล่า

 

เธอได้อัพโหลดวิดีโอสิ่งที่เธอเจอลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อเตือนคนที่เลี้ยงสุนัขว่า “โปรดระวังสนามหญ้าในบ้านกันด้วยนะ”

 

“ฉันไม่เคยคิดว่าจะเจอเรื่องที่น่าตกใจขนาดนี้ในชีวิต มันทำให้ฉันระแวงว่ามีใครกำลังคิดร้ายกับสัตว์เลี้ยงของเธอ หรือของบ้านอื่นๆ อยู่หรือเปล่า”

แต่เธอก็ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าใครเป็นคนทำ แต่เธอก็รู้สึกโชคดีที่ได้ไปตรวจดูก่อนที่สุนัขของเธอจะกินเข้าไป ถ้าไม่อย่านั้น อาจจะเกิดเรื่องร้ายๆ ตามมาก็เป็นได้

เธอให้สัมภาษณ์อีกว่ามันอาจจะไม่ใช่แค่สุนัขของเธอเท่านั้นที่เป็นเหยื่อ อาจจะเป็นเด็กเล็กๆ ที่ออกมาวิ่งเล่นแล้วมาเจอเข้า พอหยิบเข้าปากไป ใบมีดมันก็จะฝังเข้าไปในปากนั้น “แค่คิดก็น่ากลัวแล้ว” เธอกล่าวปิดท้าย

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply