นักเรียนหนุ่มไปถ่ายรูปจบในร้านอาหารธรรมดา แต่ด้วยออร่าความหล่อ ทำให้ร้านดูดีขึ้นมาทันที!?

“คนหน้าตาดี ทำอะไรก็ดูดี” ประโยคที่หลายๆ คนได้ยิน ได้ฟังมาตั้งเด็ก แต่ก็ไม่คิดใครบางคนจะหน้าตาดีจนถึงขั้นทำให้ร้านอาหารธรรมด๊าาา ธรรมาดา ให้ดูเหมือนภัตตาคารสุดหรูได้

Andrew McBurnie นักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้ายจากเมือง Bourbonnais รัฐอิลลินอยส์ ที่อยากถ่ายรูปก่อนจบแบบเก๋ๆ ไม่เหมือนใคร

 

 

Andrew จึงได้ชวน Wesley Taylor เพื่อนที่เป็นช่างภาพไปยังร้าน Taco Bell ซึ่งเป็นร้านฟาสต์ฟู้ดธรรมดาๆ ที่เหมือนกับร้านเบอร์เกอร์ทั่วๆ ไปในบ้านเรานั่นแหละ

ชายหนุ่มได้แต่งตัวด้วยชุดสูทสุดเนี๊ยบ บวกกับหน้าตาอันหล่อเหลาของเขาแล้ว มันช่างขัดแย้งกับร้านที่เขาจะเข้าไปถ่ายรูปซะเหลือเกิน

 

 

Andrew บอกว่า “ที่ผมตัดสินใจไปถ่ายรูปในร้านนี้ เพราะมันเป็นที่ที่ผมและเพื่อนๆ มักจะไปนั่งกินอาหารด้วยกันบ่อยๆ ในตลอดการเป็นนักเรียน ม. ปลายครับ”

ดังนั้นร้านอาหารนี้จึงเปรียบเสมือนแหล่งรวมความทรงจำของเขากับเพื่อนๆ จึงอยากได้รูปเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึก ทั้งยังเป็นการช่วยโปรโมทร้านด้วย

 

 

ชายหนุ่มกำลังทำท่านั่งเหม่อ เหมือนกำลังอยู่ในร้านอาหารหรู

 

หล่อแบบมีออร่า อยู่ที่ไหนที่นั่นก็ดูดีไปด้วย

 

เขายังบอกอีกว่า “สิ่งที่ยากที่สุดในการถ่ายรูปครั้งนี้คือการถืออาหารโดยไม่กินเลยครับ ผมอาจจะใช้เวลาถ่ายรูปแค่ 10 นาที แต่การถืออาหารไว้นานๆ มันก็ล้าเหมือนกันนะ”

จริงๆ เขาตั้งใจจะพูดให้เวอร์นิดนึง เพราะอยากบอกทุกคนว่าร้านอาหารนี้ทั้งอร่อยและได้เยอะ ถือจนเมื่อยมือเลย… แหม่ แอบโปรโมทซะเหลือเกินนะ พ่อคู๊ณณณณณ

 

 

ทางร้าน Taco Bell เองก็ชอบการถ่ายรูปของชายหนุ่มมากๆ ถึงกับแซวว่าจะให้เป็นนายแบบของร้าน

 

แต่ Andrew ไม่ใช่คนแรกที่ทำแบบนี้นะ ก่อนหน้านี้ในปี 2015 Brittany Nicole Creech จาก St. Louis ก็ถ่ายรูปกับร้าน Taco Bell ในท้องถิ่นของเธอเช่นกัน

 

การถ่ายภาพกับร้าน Taco Bell ของ Brittany Nicole Creech

 

แต่ที่พ่อหนุ่ม Andrew ได้รับความสนใจมากกว่าเป็นเพราะเขาแต่งตัวดี บวกกับหน้าตาที่หล่อม๊วกกกก

 

แน่ละ หน้าตาหล่อๆ แบบนี้ต้องมาสายวงการบันเทิงอยู่แล้ว โดยเขาตั้งใจจะเรียนต่อในมหาวิทยาลัย  Olivet Nazarene คณะการผลิตภาพยนตร์และละครเวที

บอกได้คำเดียวว่ามาถูกทางแล้ว รุ่ง รุ่ง รุ่ง แน่นอน… เว้นเสียแต่ว่าทาง Taco Bell จะดึงเขาไปเป็นนายแบบก่อนหรือเปล่า แต่ไม่ว่าจะเลือกทางไหน ก็ปังหมดแหละ

 

 

พอรู้ว่าทางร้านสนใจเท่านั้นแหละ Andrew ทำทีเปรยออกมาว่า “ถ้าทาง Taco Bell  อยากให้ผมเป็นนายแบบมันฝรั่งทอดให้ ไม่ยากเลย เพราะพวกเขารู้อยู่แล้วว่าจะติดต่อผมได้ที่ไหน”

 

แหมมมม นี่ถ้ามาอยู่ไทยนะ ได้เป็นสามีแห่งชาติไปแล้ว

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply