พาทัวร์บรรยากาศ “งานตุ๊กตายาง” ในญี่ปุ่น จากเซ็กส์ทอยก้าวไกลสู่นิทรรศการระดับชาติ

บทความนี้อาจจะมีภาพล่อแหลม แสดงภาพเปลือยของวัตถุที่ไม่ใช่มนุษย์ เพราะฉะนั้นใช้วิจารณญาณในการรับชมนะครับ

ใครจะคิดว่าของเล่นเพื่อสำเร็จความใคร่ของชายหนุ่มอย่าง ตุ๊กตายาง ที่หลายประเทศยังมองว่ามันผิดศีลธรรมอยู่ จะก้าวไกลขนาดที่ว่าสามารถกลายเป็นนิทรรศการระดับชาติได้เลยทีเดียว เหลือเชื่อไหมล่ะ!!?

งานนิทรรศการระดับชาติที่ว่านี้จะจัดขึ้นที่กรุงโตเกียว โดยบริษัท Orient Industry ซึ่งจะจัดเพื่อเป็นมหกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของบริษัท และถือเป็นการเปิดโลกใบใหม่ให้กับคนที่ไม่รู้จักตุ๊กตายาง หรือไม่เคยสัมผัสสิ่งเหล่านี้มาก่อน

 

 

ภายในงานก็จะประกอบไปด้วยรูปภาพของตุ๊กตายางในแบบต่างๆ รวมถึงตัวตุ๊กยางแท้ๆ ให้ได้ลองสัมผัสกัน (แต่ลองใช้ได้ป่าวอันนี้ไม่รู้ ท่าทางจะไม่ได้นะ)

ซึ่งทั้งภาพและตุ๊กตาจริงๆ จะเป็นตุ๊กตาที่ทางบริษัทได้ผลิตและเก็บไว้ตั้งแต่ยุค 80s ไล่มาจนถึง 90s ตราบกระทั่งปัจจุบัน เพื่อบ่งบอกถึงประวัติศาสตร์

นอกจากนั้นหลายคนอาจจะรู้ดีว่าในยุคนี้ตุ๊กตายางนั้น ได้ก้าวล้ำความเป็นแค่ตุ๊กตายางสำเร็จความใคร่กระจอกๆ ไปแล้ว ในยุคนนี้ทั้งวัสดุ ผิวพันธุ์ ความนุ่มนุิ่ม รวมถึงหน้าตาของตัวตุ๊กตายางก็ทำออกมาดีซะบางทีคนจริงๆ ยังต้องยอมแพ้เลยทีเดียวล่ะ

 

.

 

แต่ส่วนที่น่าจะเป็นไฮไลท์จริงๆ ภายในงานก็คงจะหนีไม่พ้นตุ๊กตายางที่ชื่อว่า “Party Doll” อย่างแน่นอน ซึ่งความพิเศษของเธอก็จะเป็นการเสิร์ฟเครื่องดื่มผ่านทางหัวนมของเธอ!!?

อ่านไม่ผิดหรอกเพราะเครื่องดื่มจะออกมาจากหัวนมของเธอจริงๆ

 

เครื่องดื่มที่คุณสามารถดื่มได้ภายในงานนี้

.

 

ไม่หมดแค่นั้น ผู้ที่ไปร่วมงานยังสามารถที่จะซื้อหนังสือโฟโต้บุ๊คคอลเลคชั่นตุ๊กตายางที่ชื่อว่า Love Doll×Shinoyama Kishin ซึ่งรวมผลงานของบริษัท Orient Industry ไว้เพียบเลยล่ะ

สุดท้ายถ้าใครอยากจะไปร่วมงานก็ต้องรีบจองตั๋วแล้วบินกันไปทันที เพราะตอนนี้งานเริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม และยิงยาวไปจนถึงวันที่ 11 มิถุนายนเลยทีเดียว ช้าหมดจะอดเดี๋ยวหาว่าไม่เตือนนะ

 

ภาพบางส่วนจากภายในงาน มากกว่านี้คงต้องไปชมเอาเองแล้ว

.

.

 

ขอตัวบินไปงานก่อนนะ ฟิ้วววววววว

ที่มา rocketnews24 , thesun

Comments

Leave a Reply