ดราม่าร้อน!! สาวน้อยวัย 13 ปี ถูกไล่ออกจากโรงเรียน เพราะไปเป็น “เรซควีน” ในการแข่งรถ

เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุไปทั่วโลกโซเชียลชาวญี่ปุ่น เกี่ยวกับความเหมาะสมของเด็กหญิงวัย 13 ปี กับเส้นทางควาฝันที่อยากจะเป็นนางแบบของเธอ และรับงานในช่วงเวลานอกเหนือเวลาเรียน

Momoka Kurita ผู้สร้างเสียงฮือฮาในการเป็นเรซควีนให้กับรายการแข่งขัน  MFJ Grand Prix ครั้งที่ 48 ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตออกมาแย้งกันให้เพียบ เกี่ยวกับความเหมาะสมหรือไม่ที่เด็กอายุ 13 ผู้อยากจะเป็นเรซซิ่งควีน!?

 

Momoka Kurita

 

ในขณะที่เธอเรียนอยู่ในชั้นประถมศึกษา หลายคนอาจจะอยากเป็นพนักงานบริษัท อาจารย์ หรือแอร์โฮสเตส แต่เธอมีความฝันที่แตกต่างจากเด็กคนอื่นๆ นั่นก็คือการได้เป็นนางแบบและเรซควีน

ด้วยอายุอานามของเธอที่ยังดูเด็ก ทำให้เรื่องราวความฝันของเธอถูกเอาไปพูดถึงต่อทั่วโลกออนไลน์ และก็เกิดการโต้เถียงของชาวเน็ต บ้างก็ว่าไม่เหมาะสมเพราะเธอยังเด็กเกินไป แต่บ้างก็ว่ามันเป็นสิทธิความชอบส่วนบุคคล

 

ในส่วนของคุณแม่ก็ได้ให้การสนับสนุนเธออย่างเต็มที่

 

บางคนอาจจะมองว่าสำหรับเด็กวัย 13 ถือเป็นการแต่งตัวที่ดูไม่เรียบร้อย

 

ชาวเน็ตหลายคนก็ได้ให้ความเห็นไปในทำนองที่ว่า Momoka ยังเป็นเด็กอยู่ และการเป็นเรซควีนก็เปรียบเสมือนการเอาร่างกายตัวเองไปขาย ดังนั้นอาจดูไม่ดี และไม่สมควรเท่าไหร่นัก

ประเด็นดังกล่าวเริ่มเป็นที่พูดถึง และจากกระแสดังกล่าวทำให้เธอถูกเชิญออกจากโรงเรียนในที่สุด ยิ่งเธอถูกเชิญออก ก็ยิ่งทำให้ประเด็นดราม่ารุนแรงขึ้นไปอีก ถึงทั้งความเหมาะสมของเธอ และการกระทำของโรงเรียนว่าถูกแล้วหรือ!?

แต่นั้นก็ไม่สามารถหยุดความฝันของเธอได้ เพราะตอนนี้เธอกำลังเตรียมตัวออดิชั่นเข้าสู่รายการ Tokyo Girls Audition ซึ่งเป็นโครงการที่คอยเฟ้นหานางแบบหน้าใหม่มาประดับวงการแล้วล่ะ

 

จากรายการแข่งขันล่าสุดที่ผ่านมา สาวน้อย Momoka ก็ได้เรียกเสียงฮือฮาให้แก่ผู้เข้าชมอย่างล้นหลาม

 

แล้วเพื่อนๆ มีความเห็นยังไงกันบ้าง ถ้าเด็กน้อยอายุ 13 ปี มีความฝันบนเส้นทางนางแบบดังกล่าว!?

ที่มา: Rocketnews24

Comments

Leave a Reply